Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba bỏ lỡ buổi tập mới nhất của MU do chấn thương

Thứ Ba 30/07/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nhiều khả năng không thể tham dự trận giao hữu với Kristiansund tại Na Uy do chấn thương lưng.

Paul Pogba mới bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Manchester United và rất có thể cũng không dự màn so tài với Kristiansund ở Oslo, Na Uy.

Theo những nguồn tin thân cận, chấn thương lưng của Pogba không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không mạo hiểm với tiền vệ người Pháp trong trận giao hữu với CLB quê hương là Kristiansund.

Paul Pogba bỏ lỡ buổi tập mới nhất của MU do chấn thương hình ảnh
Paul Pogba mới dính chấn thương lưng

Còn chưa đầy 2 tuần nữa, MU sẽ chính thức bước vào mùa mới 2019/20 với trận vòng 1 Premier League gặp ngay Chelsea – một trong các đối thủ lớn của họ trong cuộc đua vào tốp 4. Trong thời gian qua, tương lai của Pogba đã bị đặt nhiều dấu hỏi.

Tuy nhiên, khi ở trên sân, cầu thủ 26 tuổi luôn thể hiện phong độ cao. Pogba thể hiện đẳng cấp trong 4 trận giao hữu vừa qua, cùng MU vượt qua Perth Glory, Leeds, Inter Milan và Tottenham. Họ đang hướng tới trận thắng thứ 5 liên tiếp trước Kristiansund.

Tuy nhiên, người ta lo ngại rằng MU khó lòng giữ chân Pogba cho mùa 2019/20. Real Madrid và Juventus đều sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền vệ này. Với Real, họ sẵn sàng trả số tiền 145 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.

Liên tục những kết quả không tốt đã khiến đội bóng do Zinedine Zidane dẫn dắt càng thêm phần quyết tâm. Bản thân Pogba từ lâu đã mong muốn tìm kiếm một thử thách mới sau 3 năm chơi cho MU từ sau thương vụ 89 triệu bảng chuyển đến từ Juventus.

Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) là mục tiêu hàng đầu của MU để thay thế Pogba. Nghe đâu Quỷ đỏ đã tiến gần tới tiền vệ người Bồ Đào Nha khi đề nghị 60 triệu bảng của họ được đối tác chấp thuận.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X