Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba bày trò đánh bại virus Corona cực chất

Thứ Sáu 13/03/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng vì những pha “tấu hài” của mình trên mạng xã hội, mới đây tiền vệ Paul Pogba lại khiến mọi người nhắc đến tên giữa mùa dịch.
 

Pogba bày trò đánh bại Corona

 

Trong bối cảnh giải Ngoại hạng tạm hoãn cho đến tháng 4 vì tình hình dịch bệnh bùng phát, nhiều người hâm mộ bóng đá tỏ ra buồn chán vì không thể theo dõi những CLB mình yêu thích vào mỗi cuối tuần. Đừng lo, hãy lên mạng xã hội và follow những “cây hài” của Man United, bạn sẽ được xả stress ngay lập tức.
 
Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã nhắn nhủ mọi người cần phải cẩn trọng với dịch Covid-19, bằng bài đăng hài hước trên mạng. Tiền vệ người Pháp đăng tải điệu bộ nhảy nhót đã thành thương hiệu trên mạng cùng hình ảnh mô tả: “Tất cả chúng ta cần sẵn sàng cho virus Corona. Hãy dab khi bạn ho. Hãy dab khi bạn hắt hơi và dab để đánh bại con virus.”

Paul Pogba bày trò đánh bại virus Corona cực chất hình ảnh

Hình ảnh được Paul Pogba đăng tải trên mạng 


Cùng với đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã gắn sẵn hashtag #COVID19 và dẫn đường link tới trang web chính thức của Bộ Y tế thế giới WHO. Quả là một bài đăng cổ động cực chất, không kém phần hài hước và rất đi vào lòng người.
 
Hiện tại, Pogba vẫn đang trong những quá trình cuối cùng để bình phục chấn thương gân kheo, chuẩn bị tái xuất sân cỏ. Dự kiến trong trường hợp Premier League trở lại vào tháng 4, Paul Pogba sẽ lại có cơ hội ra sân trước Tottenham, thoả mãn người hâm mộ của mình bằng những điệu nhảy cùng Jesse Lingard.
 
Solskjaer: Pogba sẽ ở lại MU
Ngay sau chiến thắng giòn giã trước Lask tại Europa League, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Paul Pogba.
Mino Raiola: Giới đại diện đang cố gắng thay đổi thế giới bóng đá
Mino Raiola hiện đang ở trong một cuộc chiến. Gã đàn ông đang nắm trong tay rất nhiều những ngôi sao lớn của thế giới bóng đá – bao gồm Paul Pogba, Zlatan...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X