Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng về tương lai ở MU

Chủ Nhật 24/10/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố đang tập trung vào thi đấu và không nghĩ đến những chuyện liên quan đến tương lai của mình.

Paul Pogba vẫn hài lòng với cuộc sống ở MU


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba đã có tới 7 kiến tạo chỉ sau 8 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 vẫn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Solskjaer. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới.
Paul Pogba chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với MU

Paul Pogba chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với MU


MU đã nhiều lần ngỏ ý muốn Paul Pogba gia hạn, song cầu thủ này vẫn chưa đồng ý. Người đại diện của tiền vệ 28 tuổi thậm chí khẳng định MU nên bán Pogba vào tháng 1 năm 2022 nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện Juventus, PSG và Real Madrid là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. Nhiều nguồn tin cho rằng Pogba thất vọng với khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của MU, anh quyết định chuyển đến một bến đỗ tiềm năng hơn nhằm phát triển sự nghiệp.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền vệ của MU cho biết: “Những tin đồn về tương lai của tôi xuất hiện thường xuyên, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi còn hợp đồng với MU và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

“Tôi đang tập trung hoàn toàn vào thi đấu và cải thiện phong độ. Tôi luôn mỉm cười, vì tôi thích chơi ở đây. Tôi là người hay cười, vì vậy tâm trạng của tôi luôn vui vẻ."

Vào lúc 22h30 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Với việc chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng 3-2 trước Atalanta ở Champions League hồi giữa tuần, nhiều khả năng Pogba sẽ đá chính trước Liverpool.
Vợ chồng Pogba may mắn thoát chết trong gang tấcVợ chồng Pogba may mắn thoát chết trong gang tấc
Tiền vệ Paul Pogba và vợ may mắn thoát chết trong gang tấc khi đang lái xe thì bị nhánh cây đổ đổ xuống ngay sát chiếc xe hơi.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MU
Pogba trì hoãn gia hạn với MU, Lacazette có thể ở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10.
Vì sao Paul Pogba ngồi dự bị trước Atalanta?Vì sao Paul Pogba ngồi dự bị trước Atalanta?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do để tiền vệ Paul Pogba ngồi dự bị trong trận tiếp Atalanta ở vòng bảng Champions League.
Real Madrid và tham vọng lấy Pogba và Mbappe với giá 0 đồngReal Madrid và tham vọng lấy Pogba và Mbappe với giá 0 đồng
Real Madrid đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Mbappe và Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, họ sẽ không mất phí chuyển nhượng để có 2 ngôi sao kể...
Bị Pogba mắng mỏ trên sân, đồng đội tuyển Pháp lên tiếng giãi bàyBị Pogba mắng mỏ trên sân, đồng đội tuyển Pháp lên tiếng giãi bày
Benjamin Pavard tuyên bố không có vấn đề gì với Paul Pogba dù bị đồng đội trên tuyển Pháp trút cơn thịnh nộ trong trận chung kết Nations League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X