Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba bất ngờ bị gạch tên khỏi ĐT Pháp

Thứ Năm 03/10/2019 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Pháp triệu tập đội hình cho 2 trận đấu với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại Euro 2020, và tiền vệ Paul Pogba tiếp tục vắng mặt.

Pogba vắng mặt ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Pháp


Trong tháng 10 này, ĐT Pháp sẽ có 2 trận đấu với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại Euro 2020. Cách đây vài giờ, HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách thành phần tham dự hai trận đấu này. ĐT Pháp triệu tập đội hình và tiền vệ Paul Pogba tiếp tục vắng mặt.
 
ĐT Pháp triệu tập đội hình Paul Pogba tiếp tục vắng mặt hình ảnh

Pogba không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Pháp


Giai đoạn đầu mùa giải này, Pogba liên tiếp dính những chấn thương khác nhau. Ở trận hòa 1-1 trước Arsenal, ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương mắt cá. Pogba bỏ lỡ trận đấu với AZ Alkmaar ở Europa League, khả năng anh ra sân trước Newcastle vào cuối tuần vẫn đang bỏ ngỏ.

Với việc cầu thủ 26 tuổi chưa hoàn toàn bình phục, HLV Deschamps đã tạo điều kiện để anh có thêm thời gian hồi phục. Trước đó, trong hai trận đấu của Les Bleus hồi tháng 9 tiền vệ của Man đỏ cũng vắng mặt vì chấn thương, Guendouzi của Arsenal được triệu tập thay thế.

Trong danh sách triệu tập mới nhất, Kylian Mbappe, N'Golo Kante, Presnel Kimpembe và Steve Mandanda đã được triệu tập trở lại. 

Sau khi bỏ lỡ hai trận đấu với Albania và Andorra do vấn đề ở gân khoeo, Mbappe đã trở lại ĐTQG. Kante mặc dù chưa có thể trạng tốt nhất nhưng cũng có tên trong danh sách triệu tập. Hậu vệ Kimpembe và thủ môn kỳ cựu Mandanda đã được triệu tập sau phong độ ấn tượng trong màu áo PSG và Marseille.

Đội ĐKVĐ World Cup đang xếp thứ 2 ở bảng H, họ bằng điểm với Thổ Nhĩ Kỳ nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 


Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Pháp


Thủ môn: 
Alphonse Areola ( Real Madrid ), Hugo Lloris ( Tottenham ), Steve Mandanda (Marseille)
Hậu vệ:  Lucas Digne ( Everton ), Leo Dubois ( Lyon ), Lucas Hernandez ( Bayern Munich ), Presnel Kimpembe (Paris Saint-Germain), Clement Lenglet ( Barcelona ), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Raphael Varane (Real Madrid), Kurt Zouma ( Chelsea )

Tiền vệ: 
N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi ( Juventus ), Tanguy Ndombele (Tottenham), Moussa Sissoko (Tottenham), Corentin Tolisso (Bayern Munich)

Tiền đạo: 
Wissam Ben Yedder ( Monaco ), Kingsley Coman (Bayern Munich), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Barcelona), Jonathan Ikone ( Lille ), Thomas Lemar ( Atletico Madrid ), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain).

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X