Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Với những vấn đề cực lớn, MU không còn như ngày xưa nữa!

Thứ Tư 25/12/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Manchester United là Paul Parker đã chỉ trích nặng nề cách làm của những người đứng đầu CLB.

Người cũ của sân Old Trafford tin rằng đang có những vấn đề lớn trong cách điều hành Quỷ đỏ lúc này.

MU vẫn chưa mở mặt


Mặc dù MU vẫn có nền tảng tài chính mạnh mẽ, kể từ sau khi Sir Alex Ferguson ra đi vào năm 2013, thành tích trên sân của họ suy giảm thấy rõ. Lần lượt David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đều bó tay trong việc khôi phục sức mạnh cho họ.

Paul Parker MU không còn như ngày xưa nữa! hình ảnh
MU thành tích phập phù những năm qua

Hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer là người mới nhất nắm quyền tại MU. Phong độ phập phù vẫn tồn tại ở đội bóng này suốt thời gian qua và vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với 7 điểm kém hơn vị trí thứ 4 phần nào nói lên điều đó.

Parker quy trách nhiệm cho lãnh đạo


Cựu hậu vệ Paul Parker không cho rằng Solskjaer là người phải chịu trách nhiệm với tình hình hiện nay của MU. Ông tin rằng cách làm của gia đình Glazer cùng giám đốc điều hành Ed Woodard đang có sự sai lầm lớn.

“Vào thời điểm này, mọi thứ đang diễn ra ở tầng trên của HLV trưởng đều gây sốc”, người từng chơi 5 năm cho MU nói với Daily Express. “Những câu chuyện được nói đến mọi lúc.”

Nha Glazers
Parker cho rằng nhà Glazer đang điều hành kém cỏi

“Đây là một thế giới khó khăn cho mọi người. Khi đã từng chơi cho một CLB, bạn tận hưởng thời gian của mình, bạn có cảm giác với nó. Bạn có thể không ủng hộ họ, nhưng ít nhất bạn muốn họ đi đúng hướng và không muốn họ bị chỉ trích.”

“Tại thời điểm này, MU đang hứng chịu điều đó. Không phải là ở khía cạnh chuyên môn mà ở hậu trường. Đây là Manchester United, không phải là Manchester United FC nữa.”

“Đây là một CLB bóng đá của người dân Manchester, không phải là một doanh nghiệp. Nhưng ngay cả điều đó cũng đã biến mất vào lúc này.”


Cách lãnh đạo MU sa thải Van Gaal ngay lập tức và lấy chỗ cho Mourinho sau khi vô địch FA Cup năm 2016 đã được Parker nhắc đến như một ví dụ về cách hành xử thiếu đạo đức của CLB. Ông nói thêm:

“Bạn nhìn vào những gì họ đã làm với Van Gaal, sẽ thấy họ không tôn trọng một HLV vĩ đại, đẳng cấp thế giới và làm ông ấy bẽ mặt. Ông ấy giúp họ thắng một trận chung kết cúp và sau đó bị sa thải. Có một vấn đề lớn, rất lớn tại CLB.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X