Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU chỉ vào Top 4 NHA mùa này nếu...”

Thứ Ba 24/12/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Parker nói về đội hình MU, người cũ khẳng định Quỷ đỏ cần có thêm những bản hợp đồng mới nếu muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

MU cần phải bổ sung vào tháng 1


Ở trận đấu gần nhất, MU đã để thua 0-2 trên sân của đội bét bảng Watford. Quỷ đỏ vẫn không cho thấy sự ổn định, họ có thể thắng Tottenham và Man City, nhưng lại ngay lập tức để Everton cầm hòa trên sân nhà và sau đó thất bại trước Watford.
 
Paul Parker nói về đội hình MU sau trận thua Watford hình ảnh

MU cần phải nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2020


Mặc dù có những tân binh chất lượng ở Hè 2019, song MU không có sự thay đổi so với mùa giải năm ngoái. Man đỏ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 7 điểm. 

Mùa giải vẫn còn giai đoạn lượt về, bởi vậy cơ hội để đội chủ sân Old Trafford vào Top 4 là vẫn còn. Trong một phát biểu mới nhất, Paul Parker nói về đội hình MU, người cũ khẳng định Quỷ đỏ cần có thêm những bản hợp đồng mới nếu muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

"Ở thời điểm hiện tại MU đang gặp bất lợi trong cuộc đua vào Top 4, với đội hình hiện tại tôi nghĩ họ sẽ không thể cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải. Mua sắm cầu thủ là ưu tiên số 1 của MU ở phiên chợ Đông 2020”.

“Nếu Solskjaer có thể tại vị đến tháng Giêng, khi đó có thể ông ấy sẽ được phép mang về 3 cái tên. Đó phải là những bản hợp đồng chất lượng và có khả năng đá chính ngay lập tức, chỉ khi ấy, họ mới có khả năng lọt vào top 4. Nếu kịch bản đó không xảy ra, tôi nghĩ cơ hội cho họ là không nhiều."

Paul Parker nói thêm về chuyển nhượng MU, người cũ khuyên Quỷ đỏ nên thanh lý Pogba và chiêu mộ Mandzukic làm phương án dự phòng ở vị trí tiền đạo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X