Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần người đá cặp với Lindelof chứ không phải Harry Maguire"

Thứ Sáu 12/02/2021 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ MU, Paul Parker. Ông không đánh giá quá cao tài năng của trung vệ Harry Maguire, người đang đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ.

Paul Parker không đánh giá cao Harry Maguire


Trung vệ Harry Maguire cập bến MU từ Leicester với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng, đến giờ anh vẫn đang là trung vệ đắt giá nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1993 là trụ cột trong đội hình của Quỷ đỏ dưới thời HLV Solskjaer.
Paul Parker không đánh giá cao trung vệ Harry Maguire hình ảnh

Paul Parker không đánh giá cao Harry Maguire


Mùa trước, Harry Maguire là cầu thủ ra sân nhiều nhất của MU với tổng cộng 56 trận trên mọi đấu trường. Mùa giải năm nay, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục là nhân số không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của Quỷ đỏ. Chỉ cần khỏe mạnh anh sẽ được sử dụng.

Harry Maguire thường xuyên chơi bên cạnh Victor Lindelof ở vị trí trung vệ, song 2 cầu thủ này không duy trì sự ổn định. Có những trận đấu họ chơi tốt, nhưng cũng có trận đấu mắc sai lầm nghiêm trọng. Nhiều người cho rằng MU cần một trung vệ tốt chơi bên cạnh Maguire, bởi Lindelof chỉ là cầu thủ ở dạng khá.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ MU, Paul Parker không nghĩ như vậy. Ông nói: "Tôi đã nghe nhiều thông tin cho rằng MU cần người đá cặp với Harry Maguire, nhưng tại sao MU không mang về một cầu thủ đá cặp cùng Victor Lindelof. Tôi thấy Maguire không nổi bật hơn cầu thủ người Thụy Điển?

"Harry Maguire không phải là một thủ lĩnh, cậu ấy như chơi bóng cho chính mình, cậu ấy lùi quá sâu, rê bóng và tự đưa mình vào những tình huống tồi tệ. Ở trận đấu với Sheffield, chính cậu ấy mắc lỗi và đặt De Gea vào thế khó. Sau đó mọi người đã chỉ trích De Gea".

"Cậu ấy đến MU với giá 80 triệu bảng, đó là một thương vụ tuyệt vời, nhưng cho Leicester chứ không phải cho MU. Cậu ấy không đáng giá 80 triệu bảng. Những gì cậu ấy thể hiện đã cho thấy điều đó".
MU nhận tin vui từ trên trời rơi xuốngMU nhận tin vui từ trên trời rơi xuống
Real Sociedad đã xác nhận chân sút chủ lực Mikel Oyarzabal sẽ không thể đá cả 2 lượt trận gặp MU ở vòng 1/16 Europa League do bị chấn thương.
Điểm tin bóng đá tối 11/2: MU muốn có thêm một Bruno Fernandes nữa, Tottenham hỏi mua DybalaĐiểm tin bóng đá tối 11/2: MU muốn có thêm một Bruno Fernandes nữa, Tottenham hỏi mua Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/2/2020.
Rio Ferdinand dùng từ đáng thương để nói về Jose MourinhoRio Ferdinand dùng từ đáng thương để nói về Jose Mourinho
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 4-5 trước Everton ở vòng 5 FA Cup, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã chia sẻ về tình cảnh của ông thầy người Bồ ở Spurs.
Huyền thoại MU đưa ra lời khuyên cho Donny van de BeekHuyền thoại MU đưa ra lời khuyên cho Donny van de Beek
Chứng kiến tiền vệ Donny van de Beek gặp rất nhiều khó khăn ở MU, huyền thoại Dwight Yorke đã đưa ra lời khuyên. Theo đó, anh cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X