Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng tiền vệ MU đủ tiêu chuẩn xuống hạng"

Thứ Ba 11/01/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU mới đây đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ chất lượng của những tiền vệ trung tâm của Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại.

Người cũ chỉ trích thậm tệ tuyến giữa MU

MU đã trải qua hơn nửa mùa giải với phong độ kém thuyết phục. Tại Premier League, Quỷ Đỏ xếp thứ bảy trên BXH với 31 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 22 điểm và gần như không còn cơ hội đua vô địch. Thậm chí, cuộc cạnh tranh vào top 4 cũng được dự báo sẽ rất khó khăn với đội chủ sân Old Trafford.

Một trong những lý do dẫn tới thành tích không tốt của MU đến từ sự kém chất lượng của hàng tiền vệ. Điều này khiến cho HLV Ralf Rangnick hay trước đó là Solskjaer loay hoay trong việc tìm kiếm công thức chiến thắng cho Quỷ Đỏ.

MU
Chất lượng hàng tiền vệ trung tâm của MU bị chỉ trích thậm tệ.

Việc tuyến giữa MU chơi thất vọng đã được giới truyền thông phân tích nhiều trong thời gian qua. Và mới đây, Paul Parker (cựu cầu thủ MU trong giai đoạn 1991-1996) tiếp tục bày tỏ ý kiến gay gắt của mình.

"Hàng tiền vệ của MU ở thời điểm này đủ tiêu chuẩn xuống hạng. Có lẽ không phải chỉ riêng một mình tôi nhận thấy điều này.

Mọi người đều thấy hàng tiền vệ MU chơi rất kém dù họ sở hữu những cái tên chất lượng. Vấn đề là họ đang thiếu đi sự nhiệt huyết và lòng dũng cảm.

Mọi người đã nói nhiều tới Ralf Rangnick. Ông ấy có thể là một cố vấn giỏi để vạch ra hướng đi phù hợp cho đội bóng. Nhưng ông ấy liệu làm được gì để xây dựng nên một hệ thống tốt khi không có trong tay những cầu thủ đủ tốt?"

Ralf Rangnick mang 2 tin vui cho NHM MU sau trận thắng Aston VillaRalf Rangnick mang 2 tin vui cho NHM MU sau trận thắng Aston Villa
Sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, HLV Ralf Rangnick đã báo tin vui về trường hợp của cặp trung vệ Harry Maguire và Phil Jones.
Raphael Varane chỉ ra những vấn đề của MU hiện tạiRaphael Varane chỉ ra những vấn đề của MU hiện tại
Trung vệ Raphael Varane thừa nhận rằng MU chưa thể hiện được hết sức mạnh của mình, anh cũng chỉ ra những điểm mà Quỷ đỏ cần phải cải thiện.
Steven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MUSteven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MU
Sau trận thua 0-1 trước MU ở vòng 3 FA Cup, HLV Steven Gerrard của Aston Villa cũng có những chia sẻ về tân binh Philippe Coutinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X