Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo cao hơn 2 mét bất ngờ tỏ tình với Arsenal

Thứ Ba 11/05/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đưa tiền đạo Paul Onuachu của Genk vào tầm ngắm, cầu thủ cao hơn 2 mét này mới đây đã mang đến niềm vui cho Pháo thủ.

Paul Onuachu ngưỡng mộ Arsenal


Mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang sa sút một cách trông thấy. Alexandre Lacazette dù chơi tốt hơn, nhưng như thế là chưa đủ giúp hàng công Arsenal ghi được nhiều bàn thắng. Dù mùa giải năm nay chưa khép lại, song HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới.
 
Paul Onuachu được cho là mục tiêu của Arsenal ở Hè 2021

Paul Onuachu được cho là mục tiêu của Arsenal ở Hè 2021


Arsenal muốn mua thêm một tiền đạo. Theo một số thông tin, Pháo thủ đã đưa Paul Onuachu của Genk vào tầm ngắm. Mùa giải năm nay cầu thủ cao 2 mét 01 này ghi tới 33 bàn sau 38 lần ra sân. Trong số này có 10 bàn thắng bằng đầu.

Ngoài Arsenal thì Roma, Lyon và Atletico Madrid cũng quan tâm cầu thủ của Genk. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp, Pháo thủ chấp nhận chi 25 triệu bảng. HLV Arteta tin rằng với chiều cao vượt trội, Onuachu có thể cải thiện khả năng không chiến của đội chủ sân Emirates.

Trong một diễn biến mới đây, khi được hỏi về khả năng cập bến Arsenal ở Hè 2021, Onuachu nói với Sporza: “Arsenal là một đội bóng lớn không chỉ ở nước Anh mà còn ở châu Âu nữa. Tôi thật sự thích Arsenal. Tôi rất thích nhiều cầu thủ từng thi đấu ở Đó”.

“Tôi từng theo dõi nhiều trận đấu của Emmanuel Adebayor trong màu áo Arsenal, tôi ngưỡng mộ cả Kanu nữa. Tôi cũng thật sự yêu thích xem Arsenal thi đấu. Không sai khi cho rằng tôi là một NHM của họ”.

Paul Onuachu từ chối nói về khả năng khoác áo Arsenal ở mùa giải tới, song với việc cầu thủ này “tỏ tình” với đội bóng thành London, nếu họ thuyết phục được Genk, nhiều khả năng tiền đạo 26 tuổi này sẽ gật đầu.
David Luiz lên tiếng về tương lai ở ArsenalDavid Luiz lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ David Luiz khẳng định vẫn muốn được khoác áo Arsenal. Hợp đồng của anh với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào tháng tới.
Willian ghi bàn: Món quà muộn màng dành cho ArsenalWillian ghi bàn: Món quà muộn màng dành cho Arsenal
Thất bại trước Villarreal ở bán kết Europa League khiến chặng đường còn lại của mùa giải với Arsenal chẳng còn mang nhiều ý nghĩa. Gần như chắc chắn Pháo thủ...
Arsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose MourinhoArsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose Mourinho
Cả Arsenal và Tottenham đều đang theo đuổi HLV Brendan Rodgers. Nhưng Arsenal là đội có khả năng thắng cao hơn, tất cả nhờ Jose Mourinho.
Arsenal nâng cấp 4 vị trí ở Hè 2021Arsenal nâng cấp 4 vị trí ở Hè 2021
Sau một mùa giải thất bại hoàn toàn, kế hoạch chuyển nhượng Arsenal nhiều khả năng sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2021.
Xếp thứ 9 ở NHA, sao Arsenal vẫn mơ được dự cúp châu Âu mùa tớiXếp thứ 9 ở NHA, sao Arsenal vẫn mơ được dự cúp châu Âu mùa tới
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước West Brom, trung vệ Rob Holding vẫn tin rằng Pháo thủ có thể giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X