Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân Arsenal bảo vệ Fabregas sau những chỉ trích về đồng đội cũ

Thứ Hai 30/03/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người từng thi đấu cho Pháo thủ, chuyên gia Paul Merson đã có những bình luận bảo vệ tiền vệ Cesc Fabregas sau khi anh đưa ra những lời bình luận không hay về các đồng đội cũ.

 

Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã có những lời nhận xét về đội bóng cũ Arsenal. Anh cho rằng trong những năm cuối cùng của mình tại sân Emirates, cầu thủ này từng gặp nhiều áp lực về thành tích thi đấu không tốt của đội nhà. 

Đáng buồn thay là trong khi anh nỗ lực để giúp Arsenal cải thiện phong độ thì nhiều cầu thủ lại không nghĩ như vậy. Cesc thậm chí còn khẳng định tại The Gunners chỉ có hai người có cùng đẳng cấp cũng như khao khát cống hiến giống như mình là Van Persie và Nasri.

Paul Merson ủng hộ Cesc Fabregas khi nói về Arsenal hình ảnh
Chuyên gia Paul Merson bảo vệ Cesc Fabregas sau khi tiền vệ người TBN chỉ trích các đồng đội cũ.

Sau khi chia sẻ những điều này, Cesc Fabregas đã phải nhận những phản ứng trái chiều từ chính những CĐV Arsenal và cả những đồng đội cũ. Thậm chí cựu hậu vệ Sagna còn phản pháo rất gay gắt.

Nói về chuyện này, người từng thi đấu cho Pháo thủ, chuyên gia Paul Merson đã cho hay: "Tôi có thể hiểu lý do vì Cesc Fabregas quyết định rời Arsenal để chuyển đến Barcelona vào năm 2011.

Đó là mẫu cầu thủ có tình cảm sâu nặng với Arsenal. Và tôi có thể hiểu cảm giác của Cesc khi nói về áp lực giành các danh hiệu và khi chứng kiến đội nhà thiếu tham vọng trên TTCN. 

Cesc Fabregas đã cống hiến tất cả cho câu lạc bộ và thực tế thì cậu ấy có thể cảm nhận Arsenal đang suy tàn. Và lẽ tự nhiên là hiếm có cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp có thể từ chối lời đề nghị từ Barcelona. Cuối cùng, quyết định của Cesc đã được chứng minh là đúng đắn".

Cesc Fabregas từng là linh hồn trong lối chơi tấn công ban bật của CLB Arsenal trước khi chuyển tới Barca cách đây 9 năm. Cesc trưởng thành từ học viện đào tạo của Barca và chuyển đến Arsenal năm 15 tuổi. Anh khoác áo "Pháo thủ" 303 lần trước khi trở lại sân Nou Camp vào năm 2011, rồi sau đó chuyển sang khoác áo Chelsea và hiện đang chơi cho Monaco.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X