Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Merson: "Thắng 3 trận nữa là Arsenal vô địch Premier League"

Chủ Nhật 05/03/2023 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal sẽ giành chức vô địch Premier League nếu như thắng 3 trận đấu tiếp theo.

Trong một trận đấu có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua vô địch, Arsenal đã thể hiện được bản lĩnh ấn tượng. Đoàn quân của Arteta bị Bournemouth dẫn 0-2 nhưng đã lì lợm lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Reiss Nelson là cầu thủ ghi bàn quyết định ở phút 97 mang về 3 điểm trọn vẹn cho “Pháo thủ”.

Arsenal
Paul Merson: Thắng 3 trận nữa là Arsenal vô địch Premier League

Chiến thắng này giúp Arsenal tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng Man City khi mùa giải chỉ còn 12 trận đấu nữa là khép lại. Và cựu cầu thủ Paul Merson tin rằng Arsenal sẽ là tân vương của Premier League mùa này nếu như giành chiến thắng trong 3 trận đấu tiếp theo.

Những đối thủ tiếp theo của Arsenal lần lượt là Fulham, Crystal Palace và Leeds. Cơ hội để đội bóng thành London giành những chiến thắng liên tiếp là vô cùng rõ ràng.

“Tôi nghĩ họ sẽ vô địch Premier League. Họ cứ tiếp tục thắng và không biết khi nào họ bị đánh bại. Arsenal đã thắng 4 trận liên tiếp ở Premier League. Cũng đừng quên chuỗi trận mà họ tạo ra trước khi giành những chiến thắng này.

Họ từng thua 0-1 trước Villa sau 10 phút khi không thắng 3 trận liền, bị Man City đánh bại thuyết phục. Nhưng rồi họ vẫn bật trở lại.

Arsenal thi đấu rất sáng và 3 trận đấu tiếp theo sẽ mang ý nghĩa quyết định. Nếu họ thắng, tôi không thấy làm cách nào mà họ để mất chức vô địch này.

Sau khi Senesi ghi bàn thứ 2 cho Bournemouth, bạn nghĩ viễn cảnh tệ nhất với họ là 2-2. Rồi Partey và White ghi bàn.

Bournemouth có lẽ là đội sở hữu cơ hội tốt hơn ở một vài thời điểm. Họ không chọn những đường chuyền đúng khi phản công. Chắc chắn họ phải rất thất vọng trong phòng thay đồ.

Nhưng điều tôi thích ở Arsenal là họ tiếp tục dồn ép và ghim đối thủ về sân nhà. Khi bóng vào vòng cấm, không có quá nhiều cầu thủ trong vòng cấm mà họ ở ngoài vòng cấm nhiều hơn để giữ sức ép. Nếu bóng bật ra, họ sẽ lại gây áp lực tiếp. Đó là một sức ép không ngừng nghỉ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X