Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Merson: "Sarri cần loại Kepa khỏi đội hình Chelsea ngay lập tức"

Thứ Ba 26/02/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng HLV Sarri cần phải mạnh tay và loại bỏ Kepa Arrizabalaga khỏi đội hình Chelsea vì hành động thiếu tôn trọng HLV và các đồng đội ở trận đấu với Man City.
Kepa đã công khai phản đối HLV Sarri khi từ chối rời sân ở trận chung kết Carabao Cup cuối tuần qua.

Sau trận đấu, HLV Sarri đã cố gắng xoa dịu vụ việc. Ông cho rằng những gì diễn ra chỉ xuất phát từ sự hiểu lầm giữa ông và đội ngũ y tế về khả năng tiếp tục thi đấu của Kepa. Nhưng vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha trong đội hình Chelsea đang gặp nguy hiểm trước thềm trận derby quan trọng với Tottenham.

Merson Sarri cần loại Kepa khỏi đội hình Chelsea ngay lập tức hình ảnh

Merson cho rằng Sarri cần loại Kepa khỏi đội hình Chelsea ngay lập tức


Huyền thoại Paul Merson cho rằng Sarri cần phải gửi đi một thông điệp đanh thép bằng việc loại Kepa khỏi đội hình và sử dụng Caballero ở trận đấu tới.

“Tôi nghĩ HLV Sarri cần phải mạnh mẽ và nói với Kepa rằng cậu ấy sẽ không được ra sân. Ông ấy phải làm như vậy. Nếu ông ấy là HLV thì ông ấy phải biết cách trị học trò khi cậu ta không thể hiện sự tôn trọng. Nếu không, các cầu thủ còn lại trong đội sẽ nghĩ gì?”.

Paul Merson trước đây cũng từng thể hiện sự thiếu tôn trọng với HLV George Graham ở Arsenal. Và ông đã phải nhận sự trừng phạt ngay lập tức.

“Tôi cười vào mặt ông ấy một lần và tôi không được ra sân trong 2 tháng. Tôi đã không tỏ ra tôn trọng và bị trừng phạt để không lặp lại điều đó. Dù vậy, tôi vẫn còn làm thế một lần nữa. Vậy nên đừng lấy tôi làm gương nhé. Các cầu thủ luôn phải dành cho HLV sự tôn trọng lớn nhất”.

Toàn cảnh vụ thủ môn Kepa trái lời HLV Sarri:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X