Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm yếu lớn nhất của Chelsea thời Sarri

Thứ Tư 05/09/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson phát biểu về Chelsea. Cựu tuyển thủ Anh khẳng định The Blues dù đã toàn thắng cả 4 trận đầu tiên của Premier League nhưng vẫn để lại những mối lo.

Chelsea khởi đầu hoàn hảo


Chuyên gia của kênh truyền hình Sky Sports, Paul Merson tin rằng Chelsea vẫn còn có thiếu sót. Ông khẳng định nếu không thể sửa chữa, họ sẽ không thể trở thành ứng cử viên vô địch của Premier League mùa này.

Chelsea đã có khởi đầu hoàn hảo trong mùa giải mới với những chiến thắng trước Huddersfield, Arsenal, Newcastle và Bournemouth. Trên BXH Premier League lúc này, đội bóng của HLV Maurizio Sarri đứng thứ 2, chỉ kém Liverpool hiệu số bàn thắng – bại.

Paul Merson phát biểu về Chelsea và điểm yếu của họ hình ảnh
Chelsea toàn thắng 4 trận đầu Premier League

Với vị trí thứ 5 và không thể dự Champions League mùa trước, nhiều người tin rằng Chelsea khó lòng thách thức ngôi vương Premier League mùa này. Nhưng nhận định đó đang không còn trở nên chính xác khi The Blues đánh bại hết đối thủ này tới đối thủ khác.


Merson chỉ ra điểm yếu


Cựu cầu thủ của Arsenal, Paul Merson tin rằng hàng thủ của Chelsea đang có vấn đề. Người đàn ông 50 tuổi lo rằng đây sẽ là khu vực khiến họ phải trả giá trong mùa giải này. “Tôi nghĩ, khâu tấn công của họ là rất thông minh, tuyệt vời”, Paul Merson phát biểu về Chelsea trên Sky Sports.

David Luiz
Merson chỉ ra Luiz là điểm yếu của The Blues

“Nhưng với bộ tứ vệ phía sau, tôi không nghĩ rằng họ có thể giành chức vô địch Premier League với 4 người đó. David Luiz rồi sẽ có chuyện. Cậu ấy cần phải chơi trong một hàng thủ 3 người. Bạn hãy nhìn vào trận đấu với Newcastle.”

“Khi Chelsea dâng cao đội hình, tôi có cảm giác Luiz vô cùng lúng túng. Rồi còn Marcos Alonso. Cậu ấy thi đấu ở bất cứ đâu mình muốn, không có vị trí cố định. Khi đá với những đối thủ lớn, điểm yếu này sẽ bộc lộ ra.”

Sau kỳ nghỉ quốc tế, Chelsea sẽ tiếp đón Cardiff City tới sân nhà ở vòng 5 Premier League. Một chiến thắng tiếp theo trước tân binh mới lên hạng khó nằm ngoài tầm tay của The Blues.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X