Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sa sút dưới thời Unai Emery, nhưng...

Thứ Tư 13/11/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sai thải HLV Emery không xảy ra trong tương lai gần, đó là nhận định của Paul Merson. Ông này cũng tuyên bố Pháo thủ sa sút dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Arsenal sẽ không sa thải Emery trong thời gian tới


Arsenal đã không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ở Ngoại hạng Anh họ đang có chuỗi 4 vòng đấu liên tiếp không thắng, trong đó 2 chiến thắng và 2 trận thua. Đội chủ sân Emirates lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 6, kém Top 4 khoảng cách lên tới 8 điểm.
 
Paul Merson nhận định vụ Arsenal sai thải HLV Emery hình ảnh

Paul Merson cho rằng Arsenal xuống cấp dưới thời Emery


Hàng công Arsenal đang gây thất vọng, hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết. Với hơn 100 triệu euro đã chi ra ở Hè năm nay, thành tích hiện tại không thể khiến NHM cảm thấy hài lòng. Áp lực lên vai Emery đang là rất lớn, ông này thậm chí đứng trước khả năng bị sa thải.

Arsenal sai thải HLV Emery không xảy ra trong tương lai gần, đó là nhận định của Paul Merson. Ông này cũng tuyên bố Pháo thủ sa sút dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

“Tôi không thấy bất kỳ thay đổi nào ở Arsenal dưới thời Emery, thậm chí mọi thứ còn tệ hơn so với khi Wenger còn tại vị. Đội bóng hiện tại không thể giữ sạch lưới, họ tấn công bế tắc và để thua cả những đội bóng bị đánh giá thấp hơn”.

“Sự ổn định là thứ mà Arsenal không có, họ có thể thua bất kỳ đội bóng nào. Arsenal không có những giải pháp trước những đội bóng chơi áp sát và tử thủ, họ tỏ ra lúng túng khi bị đối phương áp đặt về mặt thế trận”.

“Tôi nghĩ Arsenal sẽ không sa thải Emery. 4 trận đấu tới đội bóng chỉ phải gặp Southampton, Norwich, Brighton và West Ham, tôi nghĩ Emery sẽ được trao thêm những cơ hội, tôi không thấy khả năng BLĐ Arsenal tạo ra sự thay thế trên băng ghế huấn luyện”.

Arsenal sa thải HLV Unai Emery vào tháng 1 năm 2020 nếu tình hình không được cải thiện, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X