Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil nên tự kiểm điểm bản thân mình!

Thứ Năm 24/10/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson dự đoán rằng tiền vệ người Đức sẽ phải rời Arsenal nếu tiếp tục bị loại khỏi đội 1.

Cựu tiền vệ lừng danh một thời đặt dấu hỏi tại sao Mesut Ozil không được HLV Unai Emery đoái hoài ở Arsenal.

Ozil liên tục bị bỏ rơi


Mesut Ozil chỉ mới có 1 lần xuất hiện ở Premier League mùa này trong màu áo Arsenal. HLV Unai Emery thà đặt niềm tin vào các tài năng trẻ còn hơn là tiền vệ người Đức. Như ở trận đấu với Sheffield United, Emery bố trí Bukayo Saka và Joe Willock đá chính và thậm chí không đăng ký Ozil.

Mesut Ozil nên tự kiểm điểm bản thân mình! hình ảnh
HLV Emery đang không tin tưởng Ozil

Ozil đã không ra sân cho Arsenal kể từ trận hòa 2-2 trước Watford vào ngày 19 tháng 9. Tiền bối Charlie Nicholas cho rằng để được tín nhiệm trở lại, thái độ và tinh thần thi đấu của tiền vệ này cần phải cải thiện.

Nên tự kiểm điểm


Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson đồng cảm với hoàn cảnh hiện tại của Ozil. Ông cảm thấy đúng ra người hưởng lương cao kỷ lục: 350 nghìn bảng/ tuần phải đóng góp đắc lực cho đội bóng. Merson nói trên Sky Sports:

Ozil không được ra sân bởi vì anh ấy không có sự năng động. Anh ấy có thể góp mặt trong đội hình có tôi dẫn dắt, bởi đó là cầu thủ có thể tạo ra khác biệt. Bạn sẽ bố trí hai máy quét xung quanh anh ấy. Ozil đang kiếm được 350 nghìn bảng/ tuần và đó là vấn đề.


Mesut Ozil nên tự kiểm điểm bản thân mình! hình ảnh 2
Merson khuyên hậu bối một số điều

“Nếu kiếm được 10 nghìn bảng/ tuần, anh ấy có thể chơi mỗi tuần ngay cả khi không chịu khó di chuyển. Nếu là tôi, tôi sẽ tự hỏi làm thế nào tôi không được đưa vào đội hình? Anh ấy phải vượt qua sự thất vọng và tự hỏi tại sao có tình trạng này. Phải có sự cân nhắc.”

“Ozil đã chơi ở trận đấu với Watford trên sân khách và tôi không thấy có vấn đề gì. Nhưng anh ấy đã không xuất hiện kể từ đó.”


Trận thua 1-0 trước Sheffield United một lần nữa nhấn mạnh sự thiếu sáng tạo của Arsenal. Ngoài ra, hàng thủ của họ cũng không mấy chắc chắn khi thủng lưới 12 bàn chỉ sau 9 vòng đã qua ở Premier League. Tất cả khiến Arsenal hiện chỉ có vị trí thứ 5 trên BXH với 2 điểm kém hơn Chelsea ở vị trí thứ 4.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X