Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mesut Ozil có thể cứu chiếc ghế của Mikel Arteta"

Thứ Bảy 12/12/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson khẳng định HLV Mikel Arteta cần phải đưa tiền vệ Mesut Ozil trở lại đội hình thi đấu của Pháo thủ.

Mesut Ozil có thể giúp Arsenal khởi sắc trở lại


Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn ở đấu trường Ngoại hạng Anh. 4 vòng đấu gần nhất Pháo thủ không thắng, chỉ kiếm đc 1 điểm. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của đội bóng thành London đó là sự bế tắc nơi hàng công.
Mikel Arteta cần đưa tiền vệ Mesut Ozil trở lại đội hình Arsenal hình ảnh

Ozil hiện không được Arteta trọng dụng


Những ngôi sao hàng đầu như Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Willian hay Nicolas Pepe đều đang gây thất vọng rất lớn. Arsenal mới có được 10 bàn sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, một con số cực kỳ thất vọng.

Việc không có một tiền vệ sáng tạo khiến những cầu thủ ở tuyến trên không có những cơ hội để dứt điểm. Freddie Ljungberg nói về việc Arsenal khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay, ông khẳng định HLV Mikel Arteta đã sai lầm khi loại bỏ tiền vệ Mesut Ozil.

Mới nhất, huyền thoại Arsenal, Paul Merson khẳng định HLV Mikel Arteta cần phải đưa Ozil trở lại đội hình thi đấu của Pháo thủ. Trên Starsport ông cho hay:

"Arsenal đã có một trận đấu tệ trước Tottenham, họ không thể triển khai bóng tấn công. Vậy thì nhân tố nào có thể giúp họ chơi tốt hơn từ tháng Giêng? Tôi nghĩ đó là Mesut Ozil. Mikel Arteta hãy đi đến và gõ cửa nhà của Ozil, nói xin lỗi và bảo rằng bạn cần anh ấy quay trở lại thi đấu".

"Arsenal thật sự lãng phí khi họ thi đấu quá bế tắc trên hàng công trong khi đó, Ozil vẫn nhận lương 350.000 bảng và ngồi ngoài xơi nước. Họ nên đăng ký Ozil trở lại vào tháng Giêng tới. Tôi cho rằng Ozil là người có thể giúp Arsenal thi đấu khởi sắc trở lại".
Arsenal lao đao, Arteta có còn được các sếp tin tưởng?
Giám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham mới lên tiếng ủng hộ HLV Mikel Arteta và tin tưởng nhà cầm quân này rồi sẽ xoay chuyển được tình thế tại CLB.
Điểm tin bóng đá tối 11/12: MU quyết mua Grealish
MU quyết mua Grealish, Ramos tính rời Real, Arsenal tăng cường hàng công với sao Leverkusen,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 11/12.
Man City lên tiếng về khả năng bán John Stones cho Arsenal
Phía Man City không có kế hoạch bán trung vệ John Stones cho Arsenal vào tháng 1 năm 2021, thậm chí họ còn lên kế hoạch ký hợp đồng mới với trung vệ này.
David de Gea cần phải bị loại bỏ trước Man City
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng thủ môn David de Gea xứng đáng ngồi dự bị ở trận đấu với Man City sau sai lầm trước RB Leipzig ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X