Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khẳng định Man City đã mắc sai lầm?

Thứ Hai 10/08/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson không đánh giá cao trung vệ Nathan Ake, ông tin rằng ngôi sao người Hà Lan sẽ không thể trở thành trụ cột ở sân Etihad.

Nathan Ake không được đánh giá cao


Man City liên tiếp có những tân binh chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi bỏ ra 25 triệu bảng đưa về Ferran Torres từ Valencia, Man xanh tiếp tục chi thêm 41 triệu bảng mua Nathan Ake từ CLB Bournemouth.

Man City bị chỉ trích vì chiêu mộ trung vệ Nathan Ake hình ảnh

Paul Merson không đánh giá quá cao Nathan Ake


Mùa giải 2019/20, vị trí trung vệ là tử huyệt của Man City, việc Pep Guardiola bổ sung một trung vệ như Nathan Ake là điều cần thiết. Trong những mùa giải gần đây, cựu sao Chelsea là trụ cột nơi hàng thủ của Bournemouth.

Nathan Ake năm nay mới chỉ 25 tuổi, anh có thể cống hiến cho Man City trong nhiều mùa giải nữa. Cầu thủ người Hà Lan rất đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá hậu vệ trái. Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Ake được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập với Man City.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Sky Sports, khi được hỏi về việc Man City chiêu mộ Nathan Ake, huyền thoại Arsenal, Paul Merson chia sẻ:

"Tôi bất ngờ khi Man City chiêu mộ Nathan Ake. Trong những mùa giải gần đây cậu ấy không chơi quá nổi bật. Man City luôn gặp khó khăn trong các tình huống cố định, và tôi nghĩ Ake không giúp họ cải thiện điều này".

"Chưa bao giờ chúng ta thấy cậu ấy cho thấy phẩm chất thủ lĩnh ở Bournemouth. Cậu ấy không có gì nổi bật hơn John Stones hay Nicolas Otamendi cả. Đó không phải lựa chọn hoàn hảo với họ, tôi nghĩ Ake sẽ không trở thành trụ cột của Man City ở mùa giải tới".

Raheem Sterling nói gì về cơ hội vô địch Champions League của Man City?
Tiền đạo Raheem Sterling nói về mục tiêu của Man City ở Champions League mùa giải năm nay, anh tuyên bố đội chủ sân Etihad sẽ làm mọi cách để vô địch.
Chelsea ra giá bọt bèo cho trung vệ đắt giá của Man City
Theo báo giới Anh, CLB Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị khá thấp để hỏi mua bom tấn một thời của Man City, trung vệ John Stones.
Thua Man City, sao Real bỏ xem các trận còn lại ở Champions League
Ngôi sao người Đức Toni Kroos đã có những chia sẻ của mình sau khi CLB Real Madrid thất bại ngay ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.
David Silva và giây phút suy tư sau chiến thắng trước Real Madrid
Chiến thắng 2-1 trước Real Madrid rạng sáng nay đánh dấu lần cuối cùng David Silva thi đấu cho Man City ở Etihad.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X