Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mason Mount có thể bị loại khỏi danh sách ĐT Anh dự VCK Euro 2020"

Thứ Bảy 21/11/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông khẳng định ĐT Anh có nhiều tiền vệ tấn công hàng đầu, và nếu không tiếp tục nỗ lực tiền vệ Mason Mount sẽ bị tụt lại.

Paul Merson cảnh báo tiền vệ Mason Mount


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Mason Mount đã trưởng thành vượt bậc. Sau phong độ ấn tượng trong màu áo Derby theo dạng cho mượn, anh được HLV Frank Lampard đưa trở lại Chelsea. Cầu thủ này đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
Huyền thoại Arsenal cảnh báo tiền vệ Mason Mount  hình ảnh

Paul Merson cảnh báo tiền vệ Mason Mount


Mason Mount đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của Chelsea, anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Cầu thủ này cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo ĐT Anh.

Mới đây, trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Iceland tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Nations League, Mason Mount ghi 1 bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã hết lời khen ngợi cầu thủ sinh năm 1999, ông nói:

"Mason Mount đã có một trận đấu tốt, cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện".

Mặc dù Mason Mount đang chơi tốt, song huyền thoại Arsenal, Paul Merson lại tỏ ra lo lắng cho chỗ đứng của anh ở ĐT Anh, ông nói:

"Phil Foden chơi xuất sắc khi được trao cơ hội ở ĐT Anh, nhưng cậu ấy khó góp mặt ở VCK Euro 2020 vào năm tới nếu không được đá chính thường xuyên ở Man City. Trường hợp của Mason Mount cũng hoàn toàn tương tự. Cậu ấy chỉ được trao cơ hội nếu được ra sân thường xuyên, duy trì phong độ và đạt trạng thái thi đấu sung mãn nhất".

"Hiện tại Mount đang chơi tốt, song điều đó không đảm bảo cho cậu ấy một vị trí chính thức trong đội hình ĐT Anh. HLV Southgate có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ tấn công, và chỉ cần Mount chững lại, cậu ấy có thể bị loại khỏi danh sách dự giải đấu lớn được tổ chức ở Hè năm tới".

Reece James của Chelsea xứng đáng là hậu vệ phải số 1 đội tuyển Anh
Nếu HLV Gareth Southgate có tất cả các lựa chọn tốt nhất cho vị trí hậu vệ phải của tuyển Anh, hẳn ông sẽ phải đau đầu để đưa ra quyết định lựa chọn một người.
Người đại diện Giroud chỉ trích Lampard, đòi ra đi ngay tháng Một
Người đại diện khẳng định Giroud sẽ cân nhắc những lựa chọn ra đi vào tháng Một sau khi cầu thủ này mất vị trí vào tay Tammy Abraham ở Chelsea.
Lampard sẵn sàng thay đổi cách Chelsea luyện tập vì một điều cao cả
HLV của Chelsea, Frank Lampard thừa nhận rằng đang xem xét thực hiện các thay đổi trong luyện tập để chống lại những lo ngại ngày càng tăng về bóng đá và chứng...
NHM Chelsea không nên kỳ vọng vào chức vô địch NHA mùa này
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, song người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink, cho rằng NHM The Blues không nên kỳ vọng quá nhiều vào...
Lampard vẫn sẽ hạnh phúc nếu bị Chelsea sa thải
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB Chelsea đã cho biết mình sẽ vẫn hài lòng nếu phải nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo đội bóng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X