Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Năm 17/09/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool mùa giải năm nay không có nhiều thay đổi so với mùa giải năm ngoái, và huyền thoại Arsenal, Paul Merson không đánh giá quá cao đội bóng thành phố Cảng.

Paul Merson dự đoán Liverpool xếp thứ 4 ở NHA


Trong những mùa giải gần đây, các trụ cột của Liverpool đã phải cày ải quá nhiều. Đội bóng thành phố Cảng cần thêm những bản hợp đồng khủng, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đội hình Liverpool mới có thêm hậu vệ Kostas Tsimikas với giá 11.75 triệu bảng.
Paul Merson không đánh giá cao Đội hình Liverpool hình ảnh

Paul Merson không đánh giá cao Liverpool ở mùa giải năm nay


Không những vậy Lữ đoàn đỏ còn bán trung vệ Lovren và để Adam Lallana ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2020/21, The Kop phải chật vật mới đánh bại tân binh Leeds với tỷ số 4-3.

Chứng kiến việc đội bóng thành phố Cảng không có thêm những bản hợp đồng tốt, cựu danh thủ Paul Merson tin rằng, Liverpool khó thành công với đội hình hiện tại, ông nói:

"Liverpool đã phải rất vất vả trước Leeds, họ ghi được 4 bàn nhưng cũng đã 3 lần vào lưới nhặt bóng. Van Dijk sau nhiều mùa giải phải thi đấu quá nhiều rõ ràng đã cho thấy những vấn đề. Theo quan điểm của tôi thì Liverpool cần phải mua thêm ai đó".

"Với 3 trung vệ, họ không thể duy trì sự cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Họ cũng cần thêm ít nhất một cầu thủ tấn công mới. Họ không có ai để thay thế bộ 3 tấn công nếu họ ngồi ngoài. Nếu Liverpool không có thêm sự bổ sung, tôi nghĩ họ chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21".

Liverpool được cho là đang quan tâm tiền vệ Thiago của Bayern Munich, nhưng họ từ chối chi 30 triệu euro như phía "Hùm xám" yêu cầu. HLV Klopp cũng đang để mắt tới trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, song đội bóng của Italia muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Pulisic chơi lớn với kiểu đầu cắt moi trước trận gặp Liverpool
Pulisic đã có cho mình kiểu tóc mới trước thềm đại chiến với Liverpool ở vòng 2 Premier League 2020/21.
Timo Werner khiến NHM Chelsea vừa mừng vừa lo
Đích thân tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, song cầu thủ sinh năm 1996 cũng xin thêm thời...
Giá trị đội hình của Liverpool cao hơn Chelsea, Klopp lấy gì để chỉ trích The Blues?
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Chelsea khi sống nhờ túi tiền không đáy của tỷ phú Abramovich, song những thống kê chỉ ra rằng giá trị đội hình của Liverpool ở...
Timo Werner: Từ chối Liverpool là quyết định chính xác
Trước thềm đại chiến giữa 2 đội, tiền đạo Timo Werner của Chelsea đã thêm một lần khẳng định sự lựa chọn của mình.
Alexander-Arnold chỉ ra cầu thủ là hình mẫu cho mọi sao trẻ Liverpool
Alexander-Arnold đã lên tiếng ca ngợi sao trẻ tuổi teen Neco Williams là hình mẫu cho các sao trẻ khác của Liverpool.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X