Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xếp thứ 11, huyền thoại vẫn lên tiếng khen ngợi

Thứ Tư 10/02/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Arsenal đang không có phong độ tốt và rơi xuống vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, song huyền thoại Paul Merson vẫn hài lòng với HLV Mikel Arteta.

Paul Merson đánh giá cao HLV Mikel Arteta


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal để thua 0-1 trên sân của Aston Villa. Như vậy là 2 lần đụng độ đội chủ sân Villa Park ở Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ đều thua. Ở trận lượt đi họ thất bại muối mặt 0-3 tại Emirates. Trắng tay trước Aston Villa khiến Arsenal nối dài chuỗi trận thất vọng.
Arsenal xếp thứ 11, Paul Merson vẫn hài lòng với HLV Mikel Arteta hình ảnh

Mikel Arteta đang gặp áp lực lớn ở Arsenal


3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng của HLV Mikel Arteta đều không thắng, trong đó có 2 thất bại. Những kết quả không tốt gần đây khiến họ tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Top 4 hiện đang là 9 điểm.

Kết quả hiện tại rõ ràng khiến BLĐ và NHM Arsenal không thể hài lòng. Tuy nhiên, huyền thoại Paul Merson vẫn đánh giá cao HLV Mikel Arteta. Ông nói trên Sky Sports:

"Tôi cho rằng Mikel Arteta vẫn đang làm tốt công việc của mình. Arteta đã tiếp quản một đội hình có nhiều vấn đề từ tay Unai Emery, trong khoảng thời gian vừa qua cậu ấy đã nỗ lực đại tu đội hình. Cậu ấy đã loại những ngôi sao mà mình không muốn sử dụng khỏi câu lạc bộ, những cầu thủ có mức lương cao và không đóng góp nhiều cho CLB".

"Ngay cả khi Arsenal xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh mùa này, Arteta cũng không nên lo lắng. Tôi nghĩ rằng BLĐ Arsenal biết những gì cậu ấy đang làm. Bây giờ, cậu ấy cần phải lên kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo".

"Cậu ấy cần trao cơ hội cho Emile Smith nhiều hơn, đó là tương lai của đội bóng. Nicolas Pepe đã tiến bộ rõ rệt. Rob Holding, Bukayo Saka, Kieran Tierney hay Alexandre Lacazette đều đã chơi tốt, Arteta dường như đã tìm thấy bộ khung mới cho mùa giải tới".
Arsenal thua liểng xiểng, Bom tấn vẫn khen ngợi Mikel ArtetaArsenal thua liểng xiểng, Bom tấn vẫn khen ngợi Mikel Arteta
Arsenal đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song tiền vệ Thomas Partey vẫn lên tiếng khen ngợi HLV Mikel Arteta.
Sao 27 triệu bảng vẫn chưa hết tức giận với Mikel ArtetaSao 27 triệu bảng vẫn chưa hết tức giận với Mikel Arteta
Trung vệ William Saliba vẫn tỏ ra hậm hực khi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Hiện anh đang khoác áo Nice theo dạng cho mượn.
Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?
Rạng sáng nay, tiền đạo Patrick Bamford đã toả sáng để đem về chiến thắng 2-0 trước đối thủ Crystal Palace, qua đó giúp Leeds vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.
Partey phấn khích khi Odegaard cập bến ArsenalPartey phấn khích khi Odegaard cập bến Arsenal
Thomas Partey khẳng định sự có mặt của Odegaard ở Arsenal rất tuyệt vời và hy vọng cầu thủ người Na Uy có thể giúp đội bóng đạt được những mục tiêu ấn tượng...
“Hàng hot” Ligue 1 mơ về Arsenal và Barcelona“Hàng hot” Ligue 1 mơ về Arsenal và Barcelona
Tiền đạo Jonathan David của Lille thừa nhận luôn có giấc mơ chuyển đến Arsenal hoặc Barcelona từ khi còn chơi tại Gent.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X