Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích ‘trò hề’ của Emery

Chủ Nhật 29/09/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Merson đặt câu hỏi tại sao Unai Emery không thể tự mình đưa ra quyết định về đội trưởng Arsenal thay vì tổ chức cho học trò bầu chọn.

Cựu Pháo thủ mới gọi hành động cho các cầu thủ bầu ra đội trưởng của HLV Unai Emery là một trò hề.

Emery cho bầu đội trưởng


Trong suốt sự nghiệp của mình, Emery luôn để các thành viên của phòng thay đồ chọn ra đội trưởng và cũng làm điều tương tự ở Arsenal. Granit Xhaka nhận băng đội trưởng tại sân Emirates và tiếp tục đảm nhận trọng trách.

Huyền thoại Arsenal Paul Merson chỉ trích ‘trò hề’ của Emery hình ảnh
HLV Emery cho các cầu thủ bầu đội trưởng

Trước đó, Emery đã gửi cho các học trò danh sách 5 cái tên ứng viên cho chức đội trưởng. Xhaka nhận phải nhiều nghi ngờ trong thời gian qua còn vai trò của Mesut Ozil ngày càng mờ nhạt. Thông qua mạng xã hội, Xhaka sau khi tiếp tục được trao trọng trách đã nhận lời chúc từ các đồng đội, trong đó có Aubameyang.

Bị đặt dấu hỏi


Paul Merson không hiểu được tại sao Arsenal lại phải trải qua quá trình trên. Cựu tiền vệ lừng danh một thời cho rằng Emery nên tự mình chỉ định đội trưởng cho CLB.

Huyền thoại Arsenal chỉ trích ‘trò hề’ của Emery hình ảnh 2
Paul Merson cho rằng Luiz xứng đáng hơn Xhaka hay Ozil

“Tại sao Unai Emery yêu cầu các cầu thủ của mình bỏ phiếu về việc ai sẽ là đội trưởng? Đó là một thảm họa! Ông ấy nên tự mình đưa ra quyết định trong việc này”, Merson nói với Daily Star. “Khi bạn bắt đầu lo lắng về những gì các cầu thủ suy nghĩ, bạn sẽ gặp rắc rối.”

“Tại sao Emery cần tới 5 đội trưởng? Arsenal là một trong những CLB lớn nhất thế giới nhưng tôi không nghĩ ông ấy có sự hiểu biết về đội bóng của mình. Granit Xhaka là đội trưởng chính thức nhưng cậu ấy chưa chắc đã đá chính hàng tuần.”

“Nếu là tôi, tôi sẽ chọn David Luiz. Lý do? Mọi người nhìn vào sai lầm của Luiz và có những chỉ trích. Nhưng đó là một người thẳng thắn, không bao giờ che giấu bất cứ điều gì. Đó là tư chất thủ lĩnh. Tại Chelsea, cậu ấy luôn thể hiện điều đó và có ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ trẻ ở Chelsea.”

“Tại sao phải là 5 người? Khi đội ngũ lãnh đạo đông đảo như vậy, cảm giác bạn không tin tưởng ai đủ khả năng để tự mình làm điều đó. Yêu cầu các cầu thủ bỏ phiếu là một sự lằng nhằng. Điều gì xảy ra nếu họ không nghiêm túc? Nó trở thành một trò hề.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X