Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Merson phản pháo đề xuất trao chức vô địch NHA sớm cho Liverpool

Thứ Ba 17/03/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà bình luận bóng đá nổi tiếng Paul Merson nói trên Sky Sports rằng sẽ là sai lầm nếu trao cho Liverpool danh hiệu Ngoại hạng Anh khi giải đấu còn chưa thi đấu đủ số vòng.

Cách đây không lâu, bóng đá Anh đã chính thức phải tạm hoãn đến ngày 3/4 vì đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Anh và các nước châu Âu. Và vấn đề được quan tâm là sẽ mất lâu thời gian nữa để giải đấu có thể quay trở lại cho dù đã ấn định ngày trở lại vào đầu tháng 4 khi Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp.

Paul Merson nói về đề xuất trao chức vô địch NHA sớm hình ảnh
Liverpool đã phải chờ 30 năm để có cơ hội giành chức vô địch quốc gia đầu tiên. Ảnh: Getty.

Gần đây đã xuất hiện một loạt ý kiến cho rằng nên trao chức vô địch Giải NHA cho Liverpool, đội bóng hiện đang xếp đầu bảng sau 29 vòng đấu và kết thúc giải đấu sớm. Hiện tại đội bóng vùng Merseyside đang cách đội bóng xếp thứ 2 là Man City 25 điểm và chỉ còn cách chức vô địch lần đầu tiên sau 30 năm đúng 3 vòng đấu.

Chia sẻ với Sky Sports, BLV Merson cho biết: “Bạn có thể cảm nhận được cảm giác của họ là khao khát như thế nào khi phải chờ đợi chức vô địch ấy trong suốt 30 năm. Cho dù khoảng cách với Man City là 25 điểm, nhưng cũng chẳng ai quan tâm cả. Quả thật, mọi thứ giống như một bộ phim vậy khi họ đã không giành được chức vô địch này trong 30 năm qua. Và bây giờ họ đã giành được nó.

Tôi cũng thực sự hiểu cho họ. Nếu bạn trao cho họ chức vô địch, thì về mặt logic, họ vẫn không thực sự giành được nó khi khoảng cách về mặt điểm số vẫn chưa công nhận chức vô địch của họ. Nếu như vậy thì thật đáng hổ thẹn!”

Quả thật Liverpool đang rất khát khao có được chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Kể từ kỷ nguyên Premier League mùa giải 1992/93, Liverpool vẫn chưa một lần lên ngôi. Chức vô địch NHA gần nhất của họ là mùa giải 1989/1990.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X