Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước Liverpool

Thứ Năm 17/03/2022 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng thủ môn Aaron Ramsdale đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal trước Liverpool.

Paul Merson chỉ trích Aaron Ramsdale


Rạng sáng nay, Arsenal tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đã nhập cuộc tốt. Đội hình được tổ chức khoa học của đội chủ nhà khiến Liverpool chỉ có 2 pha dứt điểm, 1 đi trúng khung thành. Tuy nhiên, cú đánh đầu của Van Dijk sau tình huống phạt góc đã bị Ramsdale cản phá thành công.
Paul Merson nói về chiến thắng của Liverpool trước Arsenal

Paul Merson nói về chiến thắng của Liverpool trước Arsenal


Tuy nhiên, Arsenal đã không cưỡng được sức mạnh của đối thủ. Từ phút 54 đến phút 62, lần lượt Diogo Jota và Roberto Firmino ghi 2 bàn thắng giúp đội khách dẫn trước 2-0. Những phút cuối trận dù nỗ lực nhưng Pháo thủ không thể có bàn thắng danh dự.

Với thất bại này, Arsenal đã đứt chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Họ hiện vẫn xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng thủ môn Aaron Ramsdale đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal trước Liverpool.

Merson nói với Sky Sports: “Hàng thủ Arsenal đã chơi không tốt ở trận đấu này, đặc biệt là thủ môn Aaron Ramsdale. Ở bàn thắng của Jota, thủ thành của Arsenal đã phán đoán sai tình huống. Cậu ấy nghĩ rằng cầu thủ của Liverpool sẽ tạt bóng thay vì dứt điểm, và cậu ấy đã bị đánh bại”.

“Là một thủ môn hàng đầu, bạn sẽ không bao giờ bị đánh bại ở vị trí gần mình. Bàn thua thứ 2, Aaron Ramsdale cũng chậm hơn Firmino một nhịp. Cậu ấy chơi không tốt ở trận đấu này”.

Graeme Souness đồng ý rằng Ramsdale đã chọn sai vị trí của mình, ông nói thêm: “Cậu ấy xử lý tốt ở cú đánh đầu của Van Dijk trong hiệp 1, nhưng rõ ràng Ramsdale chơi không tốt ở bàn thắng của Jota. Cậu ấy phản ứng quá muộn sau cú sút của đối phương”.
Andy Robertson đánh giá cực cao 2 sao ArsenalAndy Robertson đánh giá cực cao 2 sao Arsenal
Hậu vệ Andy Robertson đã ca ngợi các ngôi sao của Arsenal như Gabriel Martinelli và Bukayo Saka sau khi Liverpool giành chiến thắng quan trọng tại Emirates.
CĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs LiverpoolCĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool xuất hiện sự cố khiến NHM không thể nhịn cười, theo đó một CĐV đã nhảy từ trên khán đài vào sân và quyết không chịu rời đi.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 Liverpool
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Liverpool, The Kop được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê sau khi trận đấu này...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước ArsenalNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Arsenal
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates khép lại.
Arsenal thời Arteta: Thế lực tái sinh?Arsenal thời Arteta: Thế lực tái sinh?
Sau giai đoạn đầu khó khăn hay thậm chí có thể nói là thảm họa, Arsenal dưới thời Mikel Arteta dần dà trở lại đúng quỹ đạo và thể hiện phong độ thăng hoa, với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X