Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Sáu 15/01/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng đội hình Chelsea có chiều sâu, điều đó giúp họ có thể bứt tốc ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Paul Merson đánh giá cao Chelsea


Chelsea dẫn đầu Ngoại hạng Anh vào tháng 12, song 3 trận gần nhất toàn hòa và thua đẩy The Blues xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Chelsea kém đội xếp thứ 4 Leicester City 6 điểm và kém đội đầu bảng Manchester United 10 điểm trước chuyến làm khách của Fulham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.
Đội hình Chelsea có chiều sâu, họ vẫn có thể vô địch NHA mùa này hình ảnh

Paul Merson nói về cơ hội vô địch NHA của Chelsea mùa này


Với khoảng cách khá xa với nhóm dẫn đầu cùng phong độ không mấy ổn định, nhiều người đã loại bỏ Chelsea khỏi danh sách vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal, Paul Merson không nghĩ như vậy. Ông nói với Sky Sports:

"Mùa giải vẫn đang diễn ra quyết liệt, nếu Chelsea thắng liên tiếp 5 đến 6 trận, họ sẽ trở lại với cuộc đua vô địch. Đội hình của họ có chiều sâu, điều đó giúp họ có thể tăng tốc ở giai đoạn lượt về. Ở mùa giải mà không đội bóng nào thực sự vượt trội, cuộc đua vô địch hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Tôi cho rằng cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng".

"Ở thời điểm hiện tại MU, Liverpool và Man City đang là 3 CLB có khả năng vô địch cao nhất, nhưng tôi cho rằng cơ hội của Chelsea, Leicester hay Tottenham là vẫn còn".

HLV Frank Lampard đang gặp áp lực rất lớn. Nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ sa thải ông thầy người Anh nếu The Blues không thắng Fulham. Nói về tương lai HLV người Anh, Paul Merson nói thêm:

"Chelsea có thể làm những gì họ muốn. Họ có thể sa thải Frank Lampard và bổ nhiệm Rafa Benitez hay Andriy Shevchenko, nhưng tôi tự hỏi rằng họ có thể đưa Chelsea tốt lên hay không? Lampard là một cầu thủ tài năng, cậu ấy cũng chứng tỏ khả năng của mình trên cương vị HLV. Nhưng để trở thành HLV hàng đầu, cậu ấy sẽ cần thời gian".
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLSĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLS
Ighalo để ngỏ khả năng tới MLS, Spurs đại chiến Chelsea giành sao Hàn Quốc là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1.
Chelsea chia tay cầu thủ có thâm niên nhất CLBChelsea chia tay cầu thủ có thâm niên nhất CLB
Chelsea đã quyết định chia tay Lucas Piazon và để cầu thủ này ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội bóng Bồ Đào Nha là Braga.
John Stones: Chìa khóa cho mùa giải 2020/21 của Man CityJohn Stones: Chìa khóa cho mùa giải 2020/21 của Man City
Anh đã bị chỉ trích nặng nề trong thời gian gần đây bởi các cổ động viên và các chuyên gia, bao gồm cả cựu tiền đạo của Chelsea và Norwich City – Chris Sutton,...
AC Milan sắp chiêu mộ thành công sao ChelseaAC Milan sắp chiêu mộ thành công sao Chelsea
Trung vệ Fikayo Tomori đang được AC Milan liên hệ, ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ tới sân San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do.
Chelsea nhận 2 tin mừng về mặt lực lượngChelsea nhận 2 tin mừng về mặt lực lượng
Đội hình Chelsea vừa nhận tin mừng từ Reece James và Andreas Christensen, cả hai cầu thủ này đều trở lại tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X