Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ gặp rắc rối nếu điều này xảy ra?

Thứ Bảy 13/08/2022 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Pháo thủ sẽ gặp rắc rối nếu Gabriel Jesus, Gabriel Martinell, Bukayo Saka hoặc Martin Odegaard phải nghỉ thi đấu. 

Paul Merson nói về Arsenal

Hè năm nay, Arsenal đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Gabriel Jesus từ Man City là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chứng tỏ khả năng của mình ở sân Etihad, nhưng với sự có mặt của Erling Haaland anh đã quyết định chuyển tới Arsenal để được thi đấu nhiều hơn. 

Tuyển thủ Brazil đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng thành London, gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn trước mùa giải và tiếp tục nổi bật trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Crystal Palace ở trận mở màn Premier League.

Paul Merson noi ve Arsenal

Paul Merson nói về Arsenal

Jesus đã kết hợp tốt với Gabriel Martinelli và Bukayo Saka trên hàng công của Arsenal, trong khi đó Martin Odegaard đã làm tốt trong vai trò cung cấp những cơ hội cho các ngôi sao tấn công. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Pháo thủ sẽ gặp rắc rối nếu Gabriel Jesus, Gabriel Martinell, Bukayo Saka hoặc Martin Odegaard phải nghỉ thi đấu. 

Ông nói với Sportskeeda: "4 cầu thủ tấn công của Arsenal trông rất sống động, họ thực sự chất lượng. Họ có thể cùng nhau làm được mọi thứ, và nếu họ giữ được sự ổn định, Arsenal sẽ có một mùa giải Premier League thành công. Tuy nhiên, nếu một trong số họ dính chấn thương, Arsenal sẽ gặp rắc rối."

“Tôi đánh giá cao 4 ngôi sao tấn công của Arsenal, tôi hy vọng họ sẽ ngày càng gắn kết. Đó cũng là điều mà CĐV Arsenal mong muốn. Họ đã chơi thực sự tốt trước Crystal Palace, tôi tin họ sẽ có thêm nhiều màn trình diễn như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X