Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một huyền thoại tin Sanchez sẽ bùng nổ trở lại ở MU

Thứ Bảy 11/04/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson thì tiền đạo Alexis Sanchez hoàn toàn có thể bùng nổ trong màu áo MU ở mùa giải 2020/21.

Alexis Sanchez vẫn có thể hồi sinh


Tiền đạo người Chile từng được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh khi còn thi đấu cho Arsenal, song Alexis đánh mất mình kể từ khi tới MU vào tháng 1 năm 2018. Hè năm ngoái anh đã bị đẩy tới Inter Milan theo dạng cho mượn.
 
Tiền đạo Alexis Sanchez có thể tỏa sáng ở MU mùa tới hình ảnh

Sanchez gây thất vọng rất lớn trong màu áo MU


Trong màu áo đội bóng của Italia, Sanchez cũng không thể hiện được nhiều. Anh mới ra sân có 15 lần từ đầu mùa giải 2019/20 và ghi 1 bàn. Với thành tích thất vọng này, gần như chắc chắn tiền đạo này sẽ phải trở về Old Trafford sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Phong độ tệ hại và còn thường xuyên vật lộn với những chấn thương, nhiều người cho rằng cựu cầu thủ Barca đã hết thời. Tuy nhiên, huyền thoại Paul Merson của Arsenal lại nghĩ khác:

"Có lẽ cậu ấy sẽ trở lại MU sau khi hợp đồng cho mượn với Inter Milan đáo hạn. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ các CLB rất khó thực hiện những bản hợp đồng lớn trong năm nay. Do đó sẽ không có gì bất ngờ nếu MU sẽ giữ Sanchez ở lại và trao cơ hội cho cậu ấy ở mùa giải tới".

"Nhiều người nói rằng Sanchez đã hết thời và không thể lấy lại phong độ tốt nhất, nhưng tôi thì nghĩ khác. Cậu ấy vẫn là 1 cầu thủ đẳng cấp. Sanchez từng cho thấy khả năng toả sáng khi thi đấu cho những đội bóng hàng đầu châu Âu (Barca hay Arsenal). Thế nên cậu ấy cũng sẽ biết cách để hồi sinh bản thân mình trong thành phần Quỷ Đỏ. Cậu ấy là 1 báu vật."

Trước đó Paul Ince cũng nói về Sanchez, và cùng chung nhận định với Paul Merson khi cho rằng ngôi sao người Chile hoàn toàn có thể tỏa sáng trở lại ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X