Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal cần chi 50 triệu bảng mua hàng thải Chelsea”

Thứ Ba 11/02/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua trung vệ Nathan Ake của Bournemouth là lời khuyên của Paul Merson, huyền thoại cho rằng cựu sao Chelsea phù hợp với Pháo thủ.

Arsenal được khuyên chiêu mộ Ake


Hè năm ngoái, Arsenal đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành London bỏ ra nhiều tiền để đưa về những bản hợp đồng mới, song thành tích của họ không cho thấy sự thay đổi. Kết quả thiếu ấn tượng hồi đầu mùa khiến Unai Emery bị sa thải.
 
Arsenal mua trung vệ Nathan Ake của Bournemouth hình ảnh

Paul Merson muốn Arsenal mua Nathan Ake


Mikel Arteta được bổ nhiệm, nhưng HLV 37 tuổi chỉ giúp Arsenal có 1 chiến thắng sau 7 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đang kém Top 4 đến 10 điểm. Có rất nhiều vấn đề cần HLV người Tây Ban Nha giải quyết.

Chắc chắn vào Hè năm nay, Arsenal cần thêm những bản hợp đồng mới, qua đó trở lại trong cuộc đua tới những danh hiệu. Arsenal mua trung vệ Nathan Ake của Bournemouth là lời khuyên của Paul Merson, huyền thoại cho rằng cựu sao Chelsea phù hợp với Pháo thủ.

“Arteta cần thêm thời gian để chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình ở Arsenal, tôi tin ông ấy sẽ giúp mọi thứ tốt dần lên. Tuy nhiên, ông ấy cần có thêm những sự bổ sung mới, đặc biệt là vị trí trung vệ. Tôi nghĩ rằng đây đang là điểm yếu lớn nhất của Arsenal”.

“Đội bóng đang không có một trung vệ ở đẳng cấp hàng đầu. Leno là một trong hai người có số pha cản phá nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, thống kê đó đủ để cho thấy các trung vệ không hoàn thành nhiệm vụ. Arsenal cần mua Nathan Ake, cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi. Cậu ấy phù hợp với đội bóng”.

Arsenal sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB cho chữ ký của cựu sao Chelsea. Tottenham cũng quan tâm Ake. Tờ Football Insider đưa tin Tottenham đã xác định Nathan Ake là người thay thế trung vệ Vertonghen vào cuối mùa giải này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X