Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?

Thứ Hai 05/04/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã khuyên Chelsea nên chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea được khuyên chiêu mộ Sergio Aguero 


Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 2-5 trước West Brom ngay trên sân nhà ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà các tiền đạo của The Blues vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng, Timo Werner tiếp tục thất bại trong việc ghi tên mình lên bảng tỷ số.
 
Chelsea quan tâm Aguero

Chelsea được đồn đoán quan tâm Aguero


Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea muốn mua thêm tiền đạo ở Hè 2021, họ sẵn sàng đẩy đi Werner, Giroud hoặc Abraham để dọn đường đón một chân sút mới. Tiền đạo Sergio Aguero của Man City được cho là lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Ngôi sao người Argentina vừa xác nhận sẽ rời Man City ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Chelsea sẽ không mất phí chiêu mộ El Kun, họ sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương tối thiểu 300.000 bảng/tuần.

Chứng kiến hàng công Chelsea gặp nhiều khó khăn, huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã khuyên The Blues chiêu mộ Sergio Aguero. Ông nói với Daily Star:

“Tôi cho rằng cuộc đua giành chữ ký của Aguero ở Hè 2021 sẽ diễn ra sôi nổi. Dù ở tuổi 32 nhưng cậu ấy vẫn là một tiền đạo đẳng cấp. Cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ đội bóng hàng đầu nào ở châu Âu. Đó là một chữ ký chất lượng”.

“Tôi nghĩ Aguero muốn tiếp tục thi đấu ở Anh, và Chelsea là lựa chọn hoàn hảo. Chelsea đang thiếu đi một tiền đạo có khả năng độc lập tác chiến, người tự tạo ra cơ hội cho bản thân mình và ghi những bàn thắng. Thomas Tuchel từng muốn làm việc với Aguero ở PSG nhưng không thành công, tôi nghĩ ông ấy sẽ không bỏ qua cơ hội được làm việc với Aguero ở Chelsea”.
Sốc: Cầu thủ Chelsea choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West BromSốc: Cầu thủ Chelsea choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West Brom
Tờ Goal xác nhận Antonio Rudiger đã bị loại khỏi buổi tập của Chelsea sáng Chủ nhật sau khi “tỉ thí võ nghệ” với thủ môn Kepa Arrizabalaga.
Newcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của MourinhoNewcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của Mourinho
Dẫn trước Newcastle 2-1 cho đến phút 84 nhưng Tottenham để đối thủ chọc thủng lưới, gỡ hòa ở phút 85. Trận hòa đáng tiếc này khiến Spurs bỏ lỡ cơ hội đánh...
HÀI HƯỚC: Chạy thi với Werner, cựu sao Chelsea lập tức chấn thươngHÀI HƯỚC: Chạy thi với Werner, cựu sao Chelsea lập tức chấn thương
Phút 24 trận đấu Chelsea vs West Brom, Ivanovic dính chấn thương trong pha đua tốc độ với Werner để ngăn cản tiền đạo người Đức ghi bàn.
Dư âm Chelsea 2-5 West Brom: Thảm bại để biết mình là aiDư âm Chelsea 2-5 West Brom: Thảm bại để biết mình là ai
Thảm bại 2-5 ngay trên sân nhà trước West Brom thật khó có thể chấp nhận với Chelsea. Nhưng ở góc độ tích cực, trận thua này giúp thầy trò Tuchel biết phải tự...
TIN BÓNG ĐÁ 4/4: Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal, Chelsea thua sốc West BromTIN BÓNG ĐÁ 4/4: Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal, Chelsea thua sốc West Brom
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 4/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X