Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên giữ David Luiz nếu điều này xảy ra

Thứ Bảy 20/06/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal nên giữ lại David Luiz với một điều kiện quan trọng là cầu thủ này phải giảm lương.
David Luiz sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới. Vẫn chưa rõ trung vệ người Brazil có quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London hay không.

Màn trình diễn trước Man City gần đây của David Luiz khiến cơ hội để anh được gia hạn lại ít đi tương đối nhiều. 25 phút thi đấu thảm họa chứng kiến Luiz mắc lỗi dẫn đến bàn thua, khiến đội nhà chịu một quả penalty và nhận thẻ đỏ rời sân.
David Luiz bây giờ sẽ phải chịu án treo giò 2 trận. Điều đó đồng nghĩa rằng anh có thể sẽ không ra sân thêm cho Pháo thủ ở mùa giải này trừ khi gia hạn hợp đồng ngắn hạn trước ngày 23/6.

Arsenal nên giữ David Luiz nếu điều này xảy ra hình ảnh

Arsenal nên giữ David Luiz nếu cầu thủ này chịu giảm lương


HLV Mikel Arteta muốn giữ Luiz nhưng thừa nhận rằng sự bất ổn về tài chính sau đại dịch Covid-19 có thể khiến ban lãnh đạo đội bóng loại bỏ cầu thủ người Brazil. Trong khi đó, người đại diện Kia Jooorabchian mới tiết lộ rằng ông kỳ vọng tương lai của David Luiz sẽ được giải quyết trong tuần này.

Paul Merson thừa nhận rằng vấn đề tài chính có thể khiến Arsenal từ bỏ Luiz. Nhưng nếu cựu sao Chelsea chấp nhận giảm lương thì anh vẫn nên được giữ lại.

“David Luiz đã có một màn trình diễn gây sốc trước Man City vì không có CĐV trên khán đài. Nhưng trừ khi cậu ấy đòi lương khủng, tôi nghĩ Arsenal nên giữ cậu ấy lại.

Hợp đồng của Luiz sắp hết hạn và tôi sẽ bị sốc nếu cậu ấy nhận được một bản hợp đồng mới. Nhưng nếu cậu ấy không đòi hỏi nhiều tiền, đội bóng không phải phá két thì tôi sẽ giữ cậu ấy lại.

Vấn đề phụ thuộc vào con số mà Luiz yêu cầu. Nếu cậu ấy đòi 100.000 bảng/tuần thì còn lâu. Cậu ấy không xứng đáng với mức lương đó khi đã bước sang độ tuổi này.

Những gì diễn ra ở Man City càng không giúp cậu ấy. Mức độ tập trung của Luiz rất tệ. Nhưng khi bạn chơi không có khán giả thì mọi thứ sẽ khó khăn hơn. Đó là một vấn đề lớn với cậu ấy. Các CĐV giữ cho cầu thủ tập trung hơn.

Tôi nghĩ Luiz sẽ không giảm được những sai lầm. Nhưng nếu nhìn tổng thể thì giữ cậu ấy lại cũng có tác dụng với một mức lương phù hợp. Luiz không bao giờ lẩn trốn. Cậu ấy mắc sai lầm và sẽ trở lại ngay lập tức. Cậu ấy đã ra mặt và nói đó là lỗi của mình. Cậu ấy thẳng thắn và không bao giờ chấn thương. Tôi dành nhiều sự tôn trọng cho cậu ấy. Tôi thích những cầu thủ liên tục xin bóng khi đội nhà đang thua”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X