Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Merson: Những gì MU cần làm là sa thải Ralf Rangnick

Thứ Hai 14/02/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dailymail đã trích lại đoạn bình luận của chuyên gia Paul Merson trên Sky Sports về việc đưa ra lời khuyên về việc Man Utd không nên tin tưởng quá nhiều vào Ralf Rangnick.

Paul Merson không thấy Man Utd tiến bộ dưới thời Rangnick

Man Utd đang trải qua chuỗi trận thi đấu không được như kỳ vọng. Sau khi bị loại khỏi cúp FA, “Quỷ đỏ” tiếp tục để Burnley và Southampton cầm hòa với cùng kịch bản.

Họ chơi tốt ở hiệp đầu và có bàn dẫn trước, nhưng lại để đối thủ gỡ hoà. Ông Merson khẳng định thật khó tin khi ban lãnh đạo đội bóng lại có thể chờ đến hết mùa giải năm nay để bổ nhiệm HLV mới.

Vị chuyên gia này cho hay: “Tôi đọc được vài điều về việc đội bóng đã có sự tiến bộ, thế nhưng trên thực tế thì tôi lại không thấy điều đó. Tôi không nhìn thấy sự hạnh phúc nào ở đây cả. Tôi thậm chí còn nghe được nhiều điều về Man Utd lúc này, điều đó thật phi thường. Nó chưa từng xảy ra trước đây và đó nỗi lo của tôi.

Tôi không thấy sự xuất hiện của Rangnick và tình hình đang diễn ra và vào luc này, nếu họ không lọt vào Top 4, tôi sẽ bị sốc khi ông ấy bước lên một vị trí cao hơn ở CLB. Tôi biết đó là một phần của thoả thuận, tuy nhiên tôi không nghĩ đó là điều tốt. Tôi nghĩ điều này cần phải được khắc phục sớm hơn và muộn hơn ở Man Utd”.

Paul Merson Những gì MU cần làm là sa thải Ralf Rangnick hình ảnh

Rangnick nhận về nhiều chỉ trích khi không thể giúp MU cải thiện

Hồi tháng 11/2021, Rangnick đã đồng ý dẫn dắt Man Utd với vai trò là một HLV tạm quyền tới khi mùa giải khép lại. Sau đó, vị chiến lược người Đức sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn tại đội bóng với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cựu danh thủ của Arsenal tiếp tục tranh luận rằng MU nên sẵn sàng trả một khoản phí để có được một HLV, giống như cách các đội bóng trả tiền cho cầu thủ.

“Tôi không thể tin được những gì họ làm. Chỉ cần đợi đến mùa giải năm sau để đưa một HLV mới vào và còn rất nhiều việc phải làm. MU đang thi đấu quá kém so với các đối thủ, và họ cần tìm HLV mới ngay lập tức.

Nếu CLB sẵn sàng chi trả 70 đến 80 triệu bảng cho các cầu thủ bóng đá và một trong số họ thậm chí không thi đấu. Tại sao họ không phá vỡ ngân sách cho các các nhà cầm quân. Nếu bạn cần 1 người huấn luyện cho đội bóng. Theo quan điểm của tôi, điều đó thực sự rất quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X