Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Với tình trạng hiện tại, Arsenal không thể thắng Man City"

Chủ Nhật 12/02/2023 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal không thể đánh bại Man City ở trận đối đầu vào giữa tuần sau với phong độ như hiện tại.

Paul Merson khẳng định Arsenal không thể thắng Man City

Arsenal đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước đối thủ đang đạt phong độ cao là Brentford. Đoàn quân của Arteta áp đảo về thế trận nhưng phải chờ tới phút 66 mới có bàn khai thông bế tắc của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Leandro Trossard. Tuy nhiên, Brentford đã có bàn gỡ của Ivan Toney ở phút 74 và khiến Arsenal phải chia điểm tại Emirates.

arsenal
Paul Merson khẳng định Arsenal không thể thắng Man City

Ngôi đầu của Arsenal đang đứng trước rất nhiều nguy cơ. Man City có thể thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm nếu như đánh bại Aston Villa. Sau đó, thầy trò Pep Guardiola có thể nắm lấy ngôi đầu nếu thắng Arsenal tại Emirates vào giữa tuần sau.

Và cựu cầu thủ Paul Merson dự đoán về một kết cục không mấy khả quan xảy đến với Arsenal trong thời gian tới.

“Một trận đấu khó đang đến gần với Arsenal. Một trận đấu lớn sẽ diễn ra vào giữa tuần tới. Nếu bạn muốn vô địch Premier League hay bất kỳ giải đấu nào, đó cũng là trận đấu mà bạn cần bật trở lại.

Khi Arsenal vươn lên dẫn 1-0, bạn kỳ vọng họ giữ được tỉ số này. Nhưng họ không làm được.

Tôi nghĩ trận đấu với Man City sắp tới có ý nghĩa quan trọng. Nếu Man City thắng trận, tôi nghĩ Arsenal khó có thể trở lại.

Sau màn trình diễn hôm nay, tôi không nghĩ họ có thể đánh bại Man City vào tuần tới. Tôi sẽ rất sốc đấy. Hàng thủ Arsenal quá mong manh. Họ thường rơi vào hoàn cảnh 2vs2 ở hàng thủ. Nếu Brentford lựa chọn đường chuyền đúng ở một vài thời điểm thì họ đã có thể thắng.

Toney đã bỏ lỡ một cơ hội tốt khi sút trúng xà ngang. Man City là đội có những cầu thủ chất lượng hơn để lựa chọn đường chuyền đúng. Và hôm thứ Tư tới thì tôi sẽ rất sốc nếu Arsenal giành chiến thắng trước Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X