Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hy vọng vô địch của Arsenal đã hết"

Thứ Hai 15/04/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal không còn hy vọng vô địch Premier League ở mùa giải này.

Paul Merson cho rằng hy vọng vô địch của Arsenal đã hết

Arsenal được kỳ vọng đòi lại ngôi đầu bảng Premier League khi tiếp đón Aston Villa trên sân nhà ở vòng đấu này. Chơi áp đảo trong hiệp một nhưng “Pháo thủ” không thể có được bàn thắng. Cuối cùng thì thầy trò Arteta phải trả giá với 2 bàn thua cuối trận của Leon Bailey và Ollie Watkins.

arsenal 9
Paul Merson: Hy vọng vô địch của Arsenal đã hết

Arsenal kém ngôi đầu bảng của Man City 2 điểm khi mùa giải chỉ còn 6 trận đấu là khép lại. Và cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng hy vọng vô địch của đội bóng thành London đã tắt ngấm.

“Tôi đã nói trước trận đấu rằng tôi không thích đội hình mà Arteta lựa chọn. Cứ sử dụng đội hình chiến thắng hàng tuần là được. Jesus vào sân và chơi tốt trước Bayern Munich, và Arteta quyết định di chuyển Havertz.

Arsenal đã thắng 9 trong 10 trận đấu với Jorginho và Havertz chơi ở vị trí của họ. Với băng ghế dự bị hôm nay, nếu mọi thứ không suôn sẻ thì ông ấy không có ai thay thế cả. Thông thường họ có Trossard và Jesus vào sân và tạo khác biệt.

Arteta cũng mắc sai lầm tương tự trận gặp Southampton mùa trước, khi ông ấy để Jorginho ở ngoài. Áp lực có thể xâm chiếm bất kỳ ai. Đó là lúc bạn cần một người như Pep Guardiola. Ông ấy có khả năng giữ bình tĩnh tốt”.

Khi được hỏi về khả năng vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004 của Arsenal, Paul Merson nói: “Với tôi thì chức vô địch đã xa vời. Cơ hội vô địch đã hết. Chắc chắn là như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X