Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cánh báo Mikel Arteta trước đại chiến Liverpool

Thứ Sáu 25/10/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng Pháo thủ sẽ bị loại khỏi cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh nếu để thua Liverpool.

Đội bóng của Mikel Arteta đã bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Bournemouth vào cuối tuần trước, họ hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm, đội mà họ sẽ đối đầu tại Emirates vào cuối tuần này. Đây chỉ là trận thua đầu tiên của Arsenal trong mùa giải này nhưng Paul Merson cho rằng một trận thua nữa vào Chủ Nhật sẽ báo hiệu sự kết thúc cho cuộc đua giành chức vô địch của họ, vì 7 điểm sẽ là khoảng cách quá lớn để thu hẹp.

Paul Merson dua ra loi canh bao cho Mikel Arteta

Paul Merson đưa ra lời cảnh báo cho Mikel Arteta.

 

Man City sẽ tiếp đón Southampton vào thứ 7, Merson cho rằng đây là một kết quả đã được dự đoán trước, do đó, thất bại của Pháo thủ vào cuối tuần này sẽ khiến họ kém Liverpool 7 điểm và kém nhà vô địch 6 điểm. Ông nói với Sky Sports:

“Tôi sẽ rất sốc nếu Arsenal thua trận này và có thể vô địch vào cuối mùa, tôi sẽ vô cùng kinh ngạc, tôi sẽ vô cùng sửng sốt nếu điều đó xảy ra. Họ không chỉ phải bám đuổi Liverpool, họ còn phải bám đuổi cả Man City nữa. 

Tôi biết mọi người sẽ ngồi ở nhà và nói rằng, còn 29 trận nữa, nhưng để san bằng khoảng cách 6 và 7 điểm trước 2 đội bóng đang có phong độ cao và cực kỳ ổn định là điều rất khó khăn. Với tôi, Arsenal sẽ bị loại khỏi cuộc đua giành danh hiệu nếu thua Liverpool”.

Liverpool đã thắng 7 trong 8 trận đấu tại Premier League dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot và Merson thực sự ấn tượng với thái độ của huấn luyện viên người Hà Lan. Ông nói: “Khi các HLV đến các câu lạc bộ hàng đầu, thường là với cái tôi lớn. 

Họ thay đổi cầu thủ và đội hình để tạo nên một chút cá tính. Nhưng Arne Slot đã đến và nói rằng: Không có gì sai với đội bóng này. Ông ấy tiếp quản đội hình do Klopp để lại, và đang vận hành nó giống như những gì Klopp đã từng làm, ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X