Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Merson đưa ra dự đoán gây sốc về Cole Palmer 

Thứ Tư 14/08/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã dự đoán rằng Cole Palmer sẽ phải vật lộn để tái hiện phong độ không thể tin được của mình như mùa giải trước.

Cầu thủ người Anh đã có màn ra mắt đáng chú ý tại Stamford Bridge vào mùa giải 2023/24, ghi được 25 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Ban lãnh đạo Chelsea rõ ràng đã rất ấn tượng và quyết định trao cho cầu thủ tài năng của mình một bản hợp đồng mới có thời hạn 9 năm với những điều khoản được cải thiện, mặc dù anh vẫn còn 7 năm hợp đồng cũ.

Cole Palmer 
Cole Palmer ghi được 25 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái

Tiền vệ tấn công này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong chiến dịch sắp tới khi The Blues đối đầu với câu lạc bộ thời thơ ấu của Cole Palmer là Man City vào Chủ Nhật. Nhưng Huyền thoại Arsenal, Paul Merson không tự tin rằng cầu thủ 22 tuổi này có thể đáp ứng được kỳ vọng, ông tin rằng mọi đối thủ giờ đây sẽ biết cách tập trung ngăn cản Palmer thực hiện điều đó. Ông nói với Sky Sports:

“Anh ấy đã có một mùa giải không thể tin được và anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng mùa giải này, các đối thủ sẽ tìm cách ngăn cản anh ấy. Anh ấy ký hợp đồng dài hạn với Chelsea, nhưng họ vừa ký thêm hợp đồng 9 năm với anh ấy.

Tôi không chắc anh ấy sẽ ghi được 15 bàn thắng ở mùa giải này. Mùa giải trước anh ấy thật phi thường. Mùa giải này anh ấy được chú ý. Nếu anh ấy ghi được 15 bàn thắng vào mùa giải 2024/25, tôi sẽ thực sự bất ngờ”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X