Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 01/01/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng Chelsea sẽ để thua Liverpool ngay trên sân nhà.

Paul Merson nhận định vòng 21 Ngoại hạng Anh


Vòng 21 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. Trận cầu tâm điểm vòng đấu sẽ là cuộc đọ sức giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge. Khi được hỏi về trận đấu này, huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho biết:
Paul Merson dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh

Paul Merson dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh


“Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Chelsea đang chơi tệ trên sân nhà, họ liên tiếp đánh rơi những điểm số. Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ có lợi thế ở trận đấu tại sân Stamford Bridge. Tôi dự đoán đội khách sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0”.

Trận đấu giữa Arsenal và Man City trên sân Emirates cũng rất đáng chú ý, nói về trận đấu này Paul Merson tiếp tục: “Arsenal đúng là đang có những kết quả tốt, nhưng họ thường gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu Man City. Ở thời điểm hiện tại đánh bại Man xanh là điều cực kỳ khó khăn”.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal có thể ghi bàn vào lưới Man City, nhưng họ sẽ không thể giành điểm. Tôi dự đoán đội khách sẽ giành chiến thắng 3-1”.

Nói về những trận đấu đáng chú ý còn lại, Paul Merson tiếp tục: “Tottenham sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Watford, tôi nghĩ đoàn quân của Conte chỉ có được 1 điểm. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1”.

“MU cũng có một trận đấu khó khăn trước Wolves. Ở trận lượt đi họ chỉ có thể giành chiến thắng 1-0, và tôi nghĩ điều tương tự sẽ xảy ra ở trận lượt về. MU sẽ giành chiến thắng tối thiểu ở trận đấu này. Tôi cũng dự đoán Leeds thắng Burnley 1-0 và Everton thua Brighton 0-2 ngay trên sân nhà”.
Nhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủNhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủ
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang chứng kiến sự vượt trội của Man City, và Arsenal được kỳ vọng có thể cản bước tiến của Man xanh.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU
Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU, Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang, Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City... là những tin tức nổi bật trong...
Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City 19h30 hôm nay 1/1/2022Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City 19h30 hôm nay 1/1/2022
Đội hình Arsenal vs Man City dự kiến 19h30 ngày 1/1. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định đội hình dự kiến Man City vs Arsenal.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1/2022: Arsenal vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1/2022: Arsenal vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, AFF Cup, VĐQG Trung Quốc, VĐQG Australia... Lịch trực tiếp BĐ.
Aubameyang bỏ lỡ 5 trận tiếp theo của ArsenalAubameyang bỏ lỡ 5 trận tiếp theo của Arsenal
Tiền đạo Aubameyang nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu tiếp theo của Arsenal sau khi được phép tập trung cùng đội tuyển Gabon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X