Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 01/12/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và MU sẽ kết thúc với một kết quả hòa.

Paul Merson nhận định vòng 14 Ngoại hạng Anh


MU sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22, cả hai đội đều quyết tâm giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng trên BXH. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã dự đoán kết quả trận đấu trên sân Old Trafford, ông nói:
Paul Merson dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh

Paul Merson dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh


Đó thực sự là một trận đấu hấp dẫn. Arsenal đang có tinh thần tốt sau những trận đấu ấn tượng. Việc Man City hay Liverpool thắng thuyết phục tại Old Trafford càng mang đến niềm tin cho đội bóng của Mikel Arteta. Tuy nhiên tôi cho rằng Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước MU”.

“Họ đã bổ nhiệm Ralf Rangnick. Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm. Tôi không biết là ông ấy đã dẫn dắt MU ngay lập tức hay chưa, nhưng sự có mặt của ông ấy là một cú hích về tinh thần cho các cầu thủ của MU. Đó sẽ là trận đấu kịch tính và hấp dẫn, tôi nghĩ MU và Arsenal sẽ hòa nhau 1-1”.

Nói về những trận đấu còn lại, Paul Merson nói thêm: “Watford có thể ghi bàn vào lưới Chelsea, song họ vẫn phải nhận thất bại chung cuộc. Có khoảng cách lớn giữa hai đội, tôi nghĩ Chelsea sẽ giành chiến thắng 3-1. Liverpool cũng sẽ có 3 điểm ở vòng đấu này, tôi dự đoán họ đánh bại Everton 3-0”.

“Man City sẽ gặp những khó khăn trên sân của Aston Villa, đội thắng 2 trận liên tiếp dưới thời Steven Gerrard. Nhưng rõ ràng Man xanh ở đẳng cấp cao hơn, tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng 2-1. Tôi cũng dự đoán Tottenham đánh bại Brentford với tỷ số tương tự”.

Điểm tin bóng đá sáng 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận Arsenal
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/12/2021.
Trước vòng 14 Premier League: Bản lĩnh Quỷ đỏTrước vòng 14 Premier League: Bản lĩnh Quỷ đỏ
MU vs Arsenal là trận cầu tâm điểm giữa tuần này. Dưới đây là những thông tin trước vòng 14 Premier League 2021/22.
CĐV MU làm điều bất ngờ với người cũ trong trận đấu với Arsenal?CĐV MU làm điều bất ngờ với người cũ trong trận đấu với Arsenal?
Một nhóm CĐV MU dự định sẽ có màn tri ân Ole - HLV cũ của đội bóng trong trận đấu với Arsenal tại Premier League thứ 6 tới.
Đội hình MU trước Arsenal thay đổi như thế nào?Đội hình MU trước Arsenal thay đổi như thế nào?
Huyền thoại MU – Paul Scholes mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất của Quỷ đỏ cho trận tiếp Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Điểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU
Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU, Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir, Chelsea ra điều kiện để Pulisic tới Barca,... là những thông tin có trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X