Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Merson dự đoán kết quả trận Chelsea vs Arsenal

Thứ Sáu 04/11/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23, cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã dự đoán kết quả trận đấu này.

Arsenal đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ hơn Man City khoảng cách 2 điểm. Ở vòng 15 vào cuối tuần này, Man xanh chỉ phải gặp Fulham trên sân nhà, nhiều khả năng họ sẽ giành chiến thắng cách biệt.

Nếu Man City giành 3 điểm, Arsenal sẽ buộc phải giành chiến thắng trên sân của Chelsea để chắc chắn có được ngôi đầu sau vòng 15. Nếu bằng điểm với Man City, Pháo thủ sẽ xếp sau vì kém chỉ số phụ. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Chelsea luôn chơi khá tốt ở sân Stamford Bridge.

Paul Merson du doan ket qua tran Chelsea vs Arsenal

Paul Merson dự đoán kết quả trận Chelsea vs Arsenal

Chia sẻ trên Sportskeeda, cựu cầu thủ Arsenal - Paul Merson đưa ra nhận định về trận đấu sắp tới, ông nói: "Đây rõ ràng là một trận đấu lớn với cả hai bên. Nếu Arsenal giành chiến thắng, họ sẽ bỏ xa Chelsea đến 13 điểm".

"Nếu Arsenal thắng trận này, họ cần thua 5 trận để Chelsea bắt kịp họ, bên cạnh đó The Blues không được phép sẩy chân. Chelsea chắc chắn không muốn điều đó xảy ra, và họ cũng sẽ chơi hết khả năng của mình. Đó thực sự là một trận derby hấp dẫn”.

"Đây là trận đấu lớn với Arsenal, họ cần tránh thất bại. Nếu Pháo thủ không thua, bạn có quyền hy vọng họ sẽ đua tranh chức vô địch trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Arsenal đang có phong độ tốt, nhưng không dễ để đánh bại Chelsea trên sân nhà của họ. Tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X