Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ vô địch NHA mùa tới, MU và Chelsea không có cơ hội"

Chủ Nhật 26/07/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League 2020/21 hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi các đội bóng lớn đều quyết tâm lật đổ Liverpool, huyền thoại Arsenal, Paul Merson mới đây đã dự đoán ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa tới.

Paul Merson dự đoán đội vô địch Premier League mùa tới


Mùa giải năm nay, cuộc đua vô địch ở Premier League kết thúc từ khá sớm. Liverpool đã băng băng về đích với tốc độ không thể cản phá, thầy trò Klopp đăng quang trước 7 vòng đấu. Với những gì đội bóng thành phố Cảng đã thể hiện từ đầu mùa giải, họ xứng đáng với chức vô địch.
Premier League 202021 Đâu là ứng viên vô địch số 1 hình ảnh

Paul Merson dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới


Tuy nhiên, ở mùa giải tới đây, Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch. Những MU, Man City, Chelsea hay Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm nâng cấp đội hình, qua đó biến The Kop trở thành cựu vô địch.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với StarSport, khi được hỏi về ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League 2020/21, huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói:

"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Liverpool không thể bảo vệ danh hiệu Premier League vào năm sau. Họ đang sở hữu một đội hình tuyệt vời. Liverpool có nhiều ngôi sao và được dẫn dắt bởi HLV tài năng và kinh nghiệm như Klopp, tôi cho rằng họ vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới".

"Tất nhiên, tôi cũng đánh giá cao Man City. Họ là một câu lạc bộ tuyệt vời, có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào nếu họ chơi đúng với đẳng cấp của mình. Nhưng Man City đang bộc lộ những điểm yếu ở hàng thủ, tôi chỉ coi họ là ứng viên thứ 2 mà thôi".

"Nhiều người nói rằng MU và Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới, song tôi nghĩ rằng khả năng đó là không cao. Họ vẫn còn một chút khoảng cách so với Man City và Liverpool, họ cần một vài mùa giải nữa để thực sự trở thành ứng viên vô địch".

Chelsea đang làm điều dại dột chưa từng thấy
Chứng kiến Chelsea vẫn chưa ký hợp đồng với tiền đạo Willian, cựu cầu thủ của Liverpool, Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích.
Công thần Liverpool đã chốt xong bến đỗ mới
Adam Lallana sẽ gia nhập Brighton trong một hợp đồng 3 năm sau khi rời Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Salah không đảm bảo tương lai ở Liverpool
Tiền đạo Mohamed Salah thừa nhận anh không chắc về tương lai ở Liverpool sau chức vô địch Premier League vừa giành được.
VIDEO: Frank Lampard hối hận vì văng tục về phía Jurgen Klopp và dàn trợ lý
Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh HLV Lampard gay gắt với BLĐ của Liverpool trong trận đấu Liverpool vs Chelsea vừa qua, vị HLV của Chelsea đã có những lời lẽ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X