Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU là đối thủ lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Bảy 26/12/2020 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông đánh giá cao đội hình MU và phong độ của họ ở thời điểm hiện tại.

Paul Merson đánh giá cao MU


MU đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ vừa đánh bại Everton ngay trên sân khách với tỷ số 2-0, qua đó giành quyền vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở mặt trận Ngoại hạng Anh, MU đang có chuỗi 6 vòng đấu bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.
Paul Merson đánh giá cao đội hình MU 2020 hình ảnh

Paul Merson cho rằng MU là đối thủ số 1 của Liverpool trong cuộc đua vô địch NHA mùa này


Những kết quả tốt giúp Man đỏ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ ít hơn 5 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. MU đá ít hơn đối thủ 1 trận, nếu đánh bại Burnley trong trận đá bù vòng 1, đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ còn kém Liverpool có 2 điểm.

Đúng ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, MU lại thể hiện sự ổn định. Chính vì phong độ ấn tượng gần đây, NHM của họ kỳ vọng vào việc đội bóng của mình có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với các đối thủ trực tiếp.

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đánh giá cao đội hình MU hiện tại. Khi được hỏi về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông chia sẻ với Sky Sports :

“Nếu MU giành chiến thắng trước Leicester với bất kỳ tỷ số nào, đó là kết quả tốt hơn chiến thắng 6-2 trước Leeds. Nếu MU giành 3 điểm ở trận đấu này, họ sẽ là đối thủ số 1 của Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

"Man City đã không cho thấy sức mạnh thực sự của mình, dường như họ dồn trọng tâm vào Champions League, danh hiệu mà Pep Guardiola chưa có ở sân Etihad. Chelsea và Tottenham chơi thất thường, bởi vậy MU đang là đối trọng số 1 của Liverpool".
Harry Maguire chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Leicester
Trước trận Leicester vs MU vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, trung vệ Harry Maguire đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo Jamie Vardy.
Những con số khó tin về Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt trong màu áo MU trong năm 2020, những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.
Đội hình tiêu biểu sau 1/3 chặng đường Premier League: Song sát Spurs; Nhạc trưởng MU
Giải NHA đã đi qua 1/3 chặng đường, và bây giờ là thời điểm để chúng ta đưa ra nhận xét về đội hình tiêu biểu ở các vị trí, xem những ai xứng đáng được góp...
Trực tiếp bóng đá Leicester 0-0 MU (H1)
Gạt đi nỗi buồn Champions League khi bị loại ngay từ vòng bảng, M.U lại đang chơi cực hay ở các giải đấu trong nước. Tại Premier League, họ đã thắng 6/7 vòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X