Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đủ khả năng quật ngã Liverpool và Man City"

Thứ Hai 31/08/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của Huyền thoại Arsenal, Paul Merson.

Paul Merson đánh giá cao Chelsea


Mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Để tăng khả năng cạnh tranh của đội bóng, BLĐ đội bóng thành London đã quyết định chi tiền giúp HLV Frank Lampard nâng cấp đội hình. Chelsea đang khiến cả châu Âu phải nhắc đến mình khi liên tiếp đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
Paul Merson dự đoánChelsea vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Chelsea đang hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2020


Chelsea đã đưa về tổng cộng 5 tân binh chất lượng, bao gồm Thiago Silva, Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Malang Sarr. The Blues vẫn chưa dừng lại, họ dự định chi thêm 150 triệu bảng mua Kai Havertz từ Leverkusen và Declan Rice từ West Ham.

Với hững bản hợp đồng cực kỳ đáng chú ý, Chelsea trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất mùa giải tới. Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của Huyền thoại Arsenal, Paul Merson, ông nói:

"Những gì Chelsea đang làm khiến tôi và nhiều người cảm thấy bất ngờ. Họ đưa về những bản hợp đồng chất lượng chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, họ đang có một kế hoạch mua sắm hiệu quả. Chelsea đã mua người một cách quá tốt. Họ hứa hẹn sẽ thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City trong mùa giải tới."

"Đây có thể sẽ là một trong những cuộc đua vô địch căng thẳng nhất trong suốt một khoảng thời gian dài đã qua. Tất nhiên, Chelsea có khả năng vô địch. Nếu các tân binh hòa nhập tốt, tôi nghĩ Chelsea có thể lật đổ Liverpool và Man City".

Chelsea đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới. The Blues vừa có trận giao hữu với Brighton, tân binh Timo Werner ghi bàn ở trận đầu tiên trong màu áo CLB mới, song đội bóng thành London chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Kepa có thật sự hết đất sống ở Chelsea?
Huyền thoại Petr Cech khẳng định Kepa vẫn còn cơ hội giữ vị trí của mình ở Chelsea dù vừa trải qua mùa giải 2019/20 một cách không thể tệ hơn.
Timo Werner ghi bàn trong trận ra mắt Chelsea, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Tiền đạo Timo Werner ghi bàn trong trận đầu tiên trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard tỏ ra hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện trước...
Người đại diện lên tiếng, thêm một ngôi sao sắp rời Chelsea
Khả năng Emerson rời Chelsea ở Hè 2020 đang là rất cao. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1994 vừa lên tiếng về tương lai thân chủ của mình.
Frank Lampard nói gì về Ben Chilwell và Thiago Silva?
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động hiệu quả ở Hè 2020, họ liên tiếp đưa về những tân binh khủng. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng chia sẻ về Ben...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X