Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua Wolves

Thứ Tư 05/01/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định lối chơi không có sự kết dính giữa các tuyến là lý do lớn nhất khiến MU để thua Wolves với tỷ số 0-1.

Paul Merson chỉ ra vấn đề của MU


MU đã gây thất vọng khi để thua Wolves 0-1 trong trận đấu đầu tiên của năm 2022, đó là trận đấu mà Quỷ đỏ không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Thậm chí nếu thủ môn David de Gea không chơi xuất sắc với 5 pha cứu thua họ còn phải nhận thất bại với cách biệt nhiều hơn nữa. 
Paul Merson chỉ ra vấn đề của MU

Paul Merson chỉ ra vấn đề của MU


Đây là thất bại đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick, Man đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Trong một chia sẻ mới đây trên Sky Sports, huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định lối chơi không có sự kết dính giữa các tuyến là lý do lớn nhất khiến MU để thua Wolves. Ông nói:

“MU đã chơi một trận đấu bạc nhược trước Wolves, các cầu thủ của họ phải cảm thấy xấu hổ với NHM. Họ thi đấu thiếu sự gắn kết, các cầu thủ ra sân và làm bất cứ điều gì họ muốn. Họ đang chơi trò chơi của riêng họ”. 

“Rất ít khi MU thi đấu như vậy, ngay cả khi gặp khó khăn dưới thời Ole họ cũng không chơi bạc nhược như vậy. Tôi lo lắng cho tình hình hiện tại của đội bóng này, cứ chơi như vậy thật khó để họ có vé vào Top 4 Ngoại hạng Anh”.

Trận đấu tiếp theo của MU là trận gặp Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, sau đó họ sẽ tiếp tục đối đầu với đoàn quân của Steven Gerrard ở Premier League. MU cũng có một trận đấu khó khăn với West Ham, một trong những đội bóng cũng đang nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự Champions League.

Hiện tại MU đang đứng thứ 7 trên BXH với 4 điểm kém Arsenal nhưng đá ít hơn 1 trận. Man đỏ đã dừng bước ở cúp Liên đoàn, gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, họ sẽ mong đợi danh hiệu ở FA Cup và thậm chí là Champions League.
MU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston VillaMU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston Villa
Không chỉ thua 0-1 trên sân nhà trước Wolves, đội hình MU thi đấu trước Aston Villa ở vòng 3 FA Cup còn không có sự phục vụ của 2 trụ cột.
Jadon Sancho không cho thấy sự tiến bộJadon Sancho không cho thấy sự tiến bộ
Người cũ MU - Paul Ince khẳng định rằng tiền vệ Jadon Sancho không cho thấy sự tiến bộ dưới thời HLV Ralf Rangnick.
Ralf Rangnick bất lực trước Donny Van de BeekRalf Rangnick bất lực trước Donny Van de Beek
Theo ESPN, dù được HLV Ralf Rangnick thuyết phục, song tiền vệ Donny Van de Beek vẫn muốn rời Man đỏ vào tháng 1 năm nay.
11 cầu thủ MU bất mãn với Ralf Rangnick11 cầu thủ MU bất mãn với Ralf Rangnick
Khi còn chưa thể giúp MU tìm ra công thức chiến thắng, HLV Ralf Rangnick tiếp tục đối mặt với hàng loạt vấn đề nơi phòng thay đồ của đội bóng.
Paul Scholes chửi tục khi chứng kiến MU thua WolvesPaul Scholes chửi tục khi chứng kiến MU thua Wolves
Cựu danh thủ Paul Scholes không giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến đội bóng cũ MU thi đấu bạc nhược để rồi thất bại 0-1 trước Wolves.
Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của MU trước WolvesFerdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của MU trước Wolves
Rio Ferdinand đã dành lời khen cho Phil Jones vì màn trình diễn ấn tượng trong trận thua của Man United trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X