Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 08/04/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson đã lựa chọn ra đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 bao gồm đến 8 cầu thủ của Liverpool.

Paul Merson chọn ra đội hình xuất sắc nhất NHA 2019/20


Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đã qua được 29 vòng đấu. Liverpool đang dẫn đầu BXH với 25 điểm nhiều hơn Man City. Đội chủ sân Anfield chỉ cần thêm 2 chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải là chắc chắn có được chức vô địch.
 
Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 201920  hình ảnh

Paul Merson chọn ra đội hình xuất sắc nhất NHA mùa này


Bởi vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này do huyền thoại của Arsenal, Paul Merson lựa chọn có tới 8 vị trí đang khoác áo Lữ đoàn đỏ. Nói về quyết định của mình, Merson chia sẻ:

"Alisson là một thủ môn đáng kinh ngạc. Anh ấy đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc giúp Liverpool mang về những điểm số. Tôi tin Alisson là thủ môn số 1 Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Nick Pope của Burnley cũng rất giỏi nhưng tôi vẫn đánh giá thủ thành của Liverpool cao hơn".

"Trong số 4 hậu vệ, Virgil van Dijk, Alexander-Arnold và Andy Robertson có lẽ là lựa chọn tất yếu bởi đơn giản họ đã quá xuất sắc. Ở vị trí trung vệ bên cạnh Van Dijk, tôi chọn Gary Cahill. Anh ấy đã chơi thực sự tốt ở Crystal Palace, cho thấy được kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của mình".

"De Bruyne, Henderson và Wijnaldum đã có một mùa giải tuyệt vời, xứng đáng là những tiền vệ xuất sắc nhất giải. Trên hàng công, Salah và Mane có những màn trình diễn tuyệt vời. Ở vị trí trung phong, tôi nghĩ Jamie Vardy xuất sắc hơn Aguero".

"Vardy năm nay đã 33 tuổi mà vẫn có chuỗi 8 trận ghi bàn liên tiếp. Anh ấy là ác mộng với mọi hàng thủ đối phương, và nếu không bỏ lỡ 4 đến 5 trận vì chấn thương thành tích của Vardy sẽ còn tốt hơn nữa".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X