Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ Liverpool nên giữ bằng mọi giá

Chủ Nhật 14/03/2021 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra cái tên Liverpool không thể bán vào mùa Hè năm nay.

Paul Merson muốn Liverpool giữ Salah


Mùa giải năm nay, Liverpool thi đấu không mấy nổi bật. Đội bóng thành phố Cảng đã bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup. Họ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Mục tiêu của thầy trò Klopp trong phần còn lại của mùa giải là cố gắng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới.
Paul Merson khuyên Liverpool giữ chân Salah hình ảnh

Paul Merson muốn Liverpool giữ bằng được Salah


Rất khó có thể giải thích được cho phong độ sa sút của Liverpool. Trong bối cảnh mọi thứ không có dấu hiệu được cải thiện, áp lực đang đè nặng lên vai HLV Jurgen Klopp. Báo chí Anh cũng đồn rằng nhiều ngôi sao của Lữ đoàn đỏ đang lên kế hoạch rời đi.

Cụ thể, Sadio Mane, Roberto Firmino hay Mohamed Salah đều được đồn đoán có thể chia tay sân Anfield. Mới đây, cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson đã chỉ ra cái tên Liverpool phải giữ chân bằng mọi giá. Ông nói với Sky Sports:

"Cầu thủ duy nhất Liverpool không được phép để mất là Mohamed Salah. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất vẫn đang chơi tốt ở mùa giải năm nay. Salah luôn duy trì sự nỗ lực rất lớn trong thi đấu. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại".

"Đôi khi cậu ấy bỏ lỡ cơ hội và chơi bóng có phần ích kỷ, nhưng với những gì đã thể hiện, cậu ấy vẫn xứng đáng nhận được những lời khen. Salah là cầu thủ mà đội bóng nào cũng cần có trong đội hình. Đối với tôi, Salah là người mà Liverpool không được bán."

Liverpool có mùa giải tệ hại nhưng Salah kịp ghi 25 bàn thắng và có 4 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Theo Metro, Real và Barca đều dành cho cầu thủ sinh năm 1992 sự quan tâm đặc biệt.
Ngôi sao này của Liverpool sẽ tỏa sáng trước Wolves?Ngôi sao này của Liverpool sẽ tỏa sáng trước Wolves?
Michael Owen dự đoán Liverpool sẽ đánh bại Wolves ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo người Anh cũng chỉ ra cái tên bên phía The Kop sẽ tỏa sáng.
Klopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng LiverpoolKlopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng Liverpool
HLV Jurgen Klopp biết rõ cách cần thiết để cứu vãn một mùa giải thất vọng của Liverpool: chức vô địch Champions League.
HLV Klopp báo tin cực buồn từ Van DijkHLV Klopp báo tin cực buồn từ Van Dijk
HLV Klopp đã thông báo tin buồn đến NHM Liverpool về thời gian trở lại của trung vệ Virgil van Dijk, theo đó rất khó để anh ra sân vào cuối tháng 3.
Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc BarcaHarry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.
Carragher: Các đối thủ sẽ ăn mừng nếu Liverpool sa thải KloppCarragher: Các đối thủ sẽ ăn mừng nếu Liverpool sa thải Klopp
Jamie Carragher khẳng định các đối thủ cạnh tranh sẽ ăn mừng nếu như Liverpool sa thải Klopp trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X