Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên hoàn hảo thay thế vị trí của Mikel Arteta ở Arsenal

Thứ Bảy 26/12/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì HLV Brendan Rodgers mới là lựa chọn hoàn hảo cho Mikel Arteta.

Ian Wright chọn Brendan Rodgers thay Arteta


Arsenal thua tới 8 trong số 14 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, những kết quả tồi tệ khiến họ chỉ xếp thứ 15 và hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Trận thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần càng khiến mọi thứ tệ thêm. 
 
HLV Brendan Rodgers hoàn hảo cho Arsenal hình ảnh

HLV Arteta đang đứng trước khả năng bị Arsenal sa thải


Sau chuỗi trận không như ý cùng Arsenal, chiếc ghế của HLV Mikel Arteta đang lung lay dữ dội. Nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình, khả năng cựu trợ lý của Pep Guardiola bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra. Ngay từ bây giờ người ta đã đồn đoán ai phù hợp thay thế ông thầy người Tây Ban Nha. 

Allegri và Thomas Tuchel đã được nhắc đến như những ứng viên hàng đầu thay thế Arteta. Tuy nhiên, theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì HLV Brendan Rodgers mới là lựa chọn hoàn hảo. Ông nói với Daily Mail:

"Tôi không biết liệu Arteta có thể giúp Arsenal thoát khỏi khủng hoảng hay không, và tôi cũng không biết Arsenal sẽ kiên nhẫn đến bao giờ. Brendan Rodgers là một vị HLV tài ba. Tôi cho rằng ông ấy là lựa chọn hoàn hảo cho Arsenal, trong trường hợp đội bóng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện".

"Brendan Rodgers còn giỏi và thành công hơn cả Ole Gunnar Solskjaer của MU. Hãy chờ xem ông ta sẽ giúp Leicester làm nên điều đặc biệt trước Quỷ Đỏ ở trận đấu cuối tuần này. Quả thật, Rodger rất xứng đáng để ngồi vào chiếc ghế nóng ở Arsenal trong trường hợp Mikel Arteta không còn tại vị".

Cuối tuần này, nếu Arsenal không có được một kết quả có lợi trước Chelsea trên sân nhà, thì tình cảnh của Arteta sẽ ở thế ngàn cân treo sợi tóc.
Aubameyang lên tiếng về khả năng Thomas Tuchel dẫn dắt Arsenal
HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Arsenal là khả năng có thể xảy ra trong tương lai. Tiền đạo Aubameyang đánh giá cao tài năng của ông thầy cũ, nhưng từ chối chia sẻ...
Trước đại chiến, Frank Lampard chia sẻ thật lòng về Arsenal và Mikel Arteta
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea, ông thầy người Anh khuyên Pháo thủ nên tiếp tục tin tưởng vào Mikel Arteta.
Merson bày cách để Arteta hồi sinh Arsenal
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Arteta đang cố gắng quá sức để gây ấn tượng và giúp Arsenal đá đẹp mà ít quan tâm đến khía cạnh phòng ngự.
Liệu Gabriel Jesus có thể thay thế Sergio Aguero?
Gabriel Jesus đã nổ súng trong chiến thắng 4-1 của Manchester City trước Arsenal tại Carabao Cup, nhưng liệu anh có thực sự đã nắm bắt được cơ hội Sergio...
Cựu danh thủ Michael Owen nhận định Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Arsenal tại vòng 15 Premier League 2020/21. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X