Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Paul Merson chỉ ra 3 ứng viên sáng giá thay HLV Unai Emery

Chủ Nhật 01/12/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về chiếc ghế HLV trưởng ở Arsenal, huyền thoại đã tiến cử 3 người có thể thay thế vị trí do HLV Unai Emery để lại.

3 ứng viên thay thế Emery


Cách đây không lâu, Arsenal đã quyết định sa thải HLV Unai Emery. Chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp của Pháo thủ, trong đó có 5 trận thua là lý do khiến ông thầy người Tây Ban Nha mất việc. Rõ ràng với số tiền rất lớn mà đội bóng thành London đã chi ra, họ đòi hỏi nhiều hơn thế.
 
Paul Merson nói về chiếc ghế HLV trưởng ở Arsenal hình ảnh

Paul Merson chỉ ra 3 ứng viên thay Emery


Sau khi Arsenal sa thải HLV Unai Emery, họ đang tích cực tìm người thay thế. Freddie Ljungberg thay thế Emery dẫn dắt Arsenal cho đến khi Pháo thủ tìm được HLV mới. Rất nhiều ứng viên đang được nhắm tới. 
Paul Merson nói về chiếc ghế HLV trưởng ở Arsenal, huyền thoại đã tiến cử 3 người có thể thay thế vị trí do HLV Unai Emery để lại.

“Mauricio Pochettino chắc chắn là một trong những người đủ tài năng để đưa đội bóng đến thành công. Ông ấy đã giúp Tottenham trở thành một CLB hàng đầu, triết lý bóng đá của ông ấy phù hợp với mọi CLB. Vấn đề là Arsenal có thuyết phục được ông ấy tới Emirates hay không mà thôi”.

“Brendan Rodgers và Nuno Santo cũng là những HLV hàng đầu, họ gây ấn tượng ở Leicester và Wolves. Với kinh nghiệm từng làm việc ở Anh, họ sẽ dễ dàng hòa nhập với Arsenal. Tôi cũng tin rằng 2 HLV kể trên có thể giúp Arsenal hướng đến thành công”.

Theo Mirror, Arsenal tìm được người thay Emery. Cụ thể, ban lãnh đạo Arsenal xác định Mikel Arteta là mục tiêu số một để thay thế Emery trong thời gian tới. Arteta đang làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola ở Man City, anh từng có thời gian thi đấu ở Arsenal và thậm chí được Wenger tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X