Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ đánh bại Tottenham với tỷ số cách biệt"

Thứ Ba 27/08/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về trận Arsenal vs Tottenham, người cũ Pháo thủ tin rằng đội chủ sân Emirates sẽ dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Arsenal sẽ đánh bại Tottenham với tỷ số thuyết phục


Cả Arsenal và Tottenham đều gây thất vọng ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Pháo thủ thất bại 1-3 trên sân của Liverpool trong khi đó Spurs để thua sốc 0-1 trên sân nhà trước Newcastle. Sau những thất bại, hai đội bóng này sẽ đụng độ trong trận cầu tâm điểm vòng 4.
Paul Merson nói về trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Paul Merson tin Arsenal đánh bại Tottenham với tỷ số cách biệt


Arsenal có lợi thế được thi đấu tại Emirates, song Tottenham không dễ bị đánh bại. Paul Merson nói về trận Arsenal vs Tottenham, người cũ Pháo thủ tin rằng đội chủ sân Emirates sẽ dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

“Tottenham đã bộc lộ nhiều điểm yếu sau 3 trận đầu tiên, họ đều để thủng lưới. Tôi nghĩ hàng thủ đang là điểm yếu nhất của Tottenham, những hậu vệ của họ không có sự liên kết cần thiết. Những khoảng trống quá lớn được thể hiện trước Man City sẽ cần được thầy trò Emery khai thác”.

“Hàng công Arsenal đang chơi tốt, tôi nghĩ họ sẽ ghi bàn vào lưới Tottenham. Arsenal sẽ giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham, ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ thầy trò Emery được đánh giá cao hơn. Arsenal sẽ giành chiến thắng thuyết phục, họ sẽ đánh bại Tottenham 4-1”.

“Nicolas Pepe đang chơi tốt, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn vào lưới Tottenham. Ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal và giúp đội bóng giành chiến thắng, điều đó sẽ giúp Pepe khẳng định giá trị của một bản hợp đồng có giá trị lớn. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào Pepe và Arsenal ở trận đấu này”.

Arsenal đang có 6 điểm sau 3 trận, còn với Tottenham họ có 4 điểm sau 3 vòng đấu. Kết quả trận đấu tại Emirates sẽ quyết định một phần đến cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X