Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ phải rời Arsenal: Ozil và những ai?

Thứ Hai 11/11/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Mariner cho rằng họ nên đẩy đi 5 cái tên bao gồm Mesut Ozil, Granit Xhaka, Calum Chambers, Shkodran Mustafi và Sead Kolasinac.

Arsenal rơi vào khủng hoảng


Arsenal đang phải đối mặt với nhiều câu hỏi trong bối cảnh họ liên tiếp có những màn trình diễn thiếu tích cực trong mùa 2019-20. Mới nhất, Pháo thủ trắng tay 2-0 trên sân Leicester City và bị tốp 4 bỏ cách tới 8 điểm.

Ngoài HLV Unai Emery, rất nhiều cầu thủ Arsenal nhận chỉ trích vì phong độ kém cỏi. Trong đó, Granit Xhaka là bị phản đối rộng rãi nhất. Được bầu làm đội trưởng giai đoạn đầu mùa nhưng hành động phản cảm với người hâm mộ đã khiến tiền vệ người Thụy Sĩ bị phế truất.

5 cầu thủ phải rời Arsenal Ozil và những ai hình ảnh
Arsenal đang có chuỗi trận bết bát

Rồi còn Mesut Ozil không được lòng HLV Emery, Calum Chambers bị nghi ngờ trình độ, Sead Kolasinac mất vị trí rồi Shkodran Mustafi sa sút không phanh.

Cần thanh lọc đội hình


Cựu tiền đạo của Arsenal, Paul Mariner cho rằng CLB cũ cần thực hiện cách mạng nhân sự thật sớm. Ông nói với ESPN: “Khi Mustafi mới đến Arsenal, chúng ta đã từng đặt rất nhiều kỳ vọng. Nhưng lúc này, tôi có cảm giác như anh ấy mang vật nặng gì đó trong người mỗi khi ra sân vậy. Luôn rất chậm chạp và dễ bị vượt qua. Anh ấy không biết phòng ngự và cần phải bị bán.”

5 cầu thủ phải rời Arsenal Ozil và những ai hình ảnh 2
Ozil và Kolasinac nằm trong diện có thể ra đi

“Với Xhaka, tôi không nghĩ anh ấy có bất kỳ phẩm chất nào mà bạn muốn ở một CLB như Arsenal. Tôi nghĩ anh ấy đã đi quá xa với những gì đã ứng xử trước đám đông. Về chuyên môn, tôi không rõ anh ấy đóng góp được điều gì.”

“Ozil đã từng là một cầu thủ tuyệt vời ở Arsenal và ĐT Đức. Tại thời điểm này, anh ấy chỉ là cái bóng của chính mình ngay sau khi ký hợp đồng mới. Với Chambers, không ai biết sở trường của anh ấy là vị trí nào. Và nếu anh ấy còn ở lại đội hình chính, họ sẽ chẳng đi đến đâu.”

“Kolasinac là một hậu vệ cánh không đến nỗi nào. Nhưng khi Arsenal đã có Kieran Tierney, thật khó cho anh ấy cạnh tranh vị trí.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X