Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Dortmund khuyên Sancho tránh xa MU

Thứ Bảy 16/05/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một chuyên gia nữa lên tiếng tư vấn tương lai cho tiền vệ Jadon Sancho, trong quãng thời gian cầu thủ này đau đầu với những sự lựa chọn.

Sancho không nên rời Dortmund


Vào tối nay, Bundesliga sẽ khởi tranh trở lại, và Dortmund sẽ đá trận derby vùng Rhur với đối thủ Schalke 04. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các đội bóng Anh – cụ thể làm Man United, xem giò ngôi sao Jadon Sancho. Quỷ đỏ được cho là CLB khao khát chữ ký của tiền vệ người Anh và đã sẵn sàng phá két.
Nhưng theo Paul Lambert – thành viên đã cùng Dortmund lên ngôi vô địch Champions League 1997, thì Sancho không nên ra đi. Ông cho biết:
“Cậu ấy đang ở một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, nơi lúc nào cũng có hơn 80 nghìn CĐV trong mỗi trận đấu.

Huyền thoại Dortmund khuyên Jadon Sancho tránh xa MU hình ảnh

Lambert khuyên Jadon Sancho nếu sang MU thì thà ở lại Dortmund còn hơn


Bởi vậy, chàng trai này có một quyết định lớn cần phải đưa ra. Dortmund là một CLB đặc biệt, bạn chỉ nhận ra điều đó một khi đã rời đi. Man United cũng là mộy đội bóng lớn trên thế giới, nhưng nếu hỏi tôi rằng bầu không khí tại Old Trafford có bằng Dortmund – thì câu trả lời là không.

Sancho cần phải tự hỏi bản thân về sự lựa chọn của mình. Dortmund tham dự Champions League thường xuyên, còn Man United thì chúng ta không chắc. Nếu Sancho trở lại Anh, cậu ấy cần đưa ra quyết định vì bóng đá hoặc gia đình, chứ không phải tiền bạc.

Cậu ấy đang làm tốt tại Đức, rất mạnh mẽ trong những tình huống một chọi một, có tốc độ tốt và cũng rất thông minh. Mỗi khi Dortmund ghi bàn, bạn luôn nhận ra Sancho là người đóng góp dấu giày trong đó.

Cậu ấy sẽ còn xuất sắc hơn nữa, và trở thành một cầu thủ quan trọng cho ĐT Anh trong nhiều năm liền. Nhưng hãy đưa ra sự lựa chọn đúng đắn về tương lai.”

Sancho không nên đâm đầu vào MU, hãy chọn Liverpool
Đó là quan điểm của cựu hậu vệ The Kop, Glenn Johnson khi được hỏi về tương lai của tiền vệ Jadon Sancho.
Emery chỉ trích thậm tệ thái độ của Ozil ở Arsenal
Unai Emery đã chỉ trích thái độ và quyết tâm cống hiến của Ozil và khẳng định đội hình Arsenal không muốn cầu thủ người Đức là đội trưởng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X