Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Ince: "Thành tích của Solskjaer chẳng có gì đặc biệt"

Thứ Hai 04/02/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cho rằng bất cứ cựu cầu thủ nào của Man United cũng có thể tạo ra được ảnh hưởng tương tự như Solskjaer khi đến thay thế Mourinho.
Man United đã trải qua chuỗi 10 trận bất bại kể từ tháng 12, thắng tới 9 trận trong số này. Quỷ đỏ đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với thời Mourinho còn dẫn dắt.

Solskjaer đã nhận được rất nhiều lời khen vì những gì ông làm được. Nhưng cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng ai cũng nhìn ra vấn đề dưới thời Mourinho và không khó để tạo ra tầm ảnh hưởng ngay lập tức như Solskjaer.

Paul Ince Thành tích của Solskjaer chẳng có gì đặc biệt hình ảnh

Paul Ince cho rằng bất cứ HLV nào cũng sẽ đạt được thành tích như Solskjaer khi đến thay Mourinho


“Tôi đã tạo ra tranh cãi hồi cuối tuần trước khi nói rằng tôi có thể làm được những gì Solskjaer đã làm ở Man United. Nhưng hãy để tôi giải thích thêm ý của tôi trong câu nói này.

Với 9 chiến thắng trong 10 trận đấu với tư cách HLV tạm quyền, Ole thật sự tuyệt vời. Ông ấy đã xua tan những đám mây đen khỏi sân Old Trafford. Toàn đội đã chơi tốt hơn hẳn so với chính họ dưới thời Mourinho.

Nhưng chúng ta đều biết những vấn đề của Man United thời Mourinho. Và với tư cách một HLV, tôi biết rằng để giải quyết những vấn đề này trong ngắn hạn khá đơn giản.

Tôi nói là thật dễ để bất kỳ ai có thể ngồi vào chiếc ghế của Man United, đưa con tàu trở lại đúng hướng, cải thiện tinh thần các cầu thủ và phòng thay đồ và đưa đội bóng trở lại quỹ đạo.

Khi tôi nói ai cũng làm được thì tôi không có ý thiếu tôn trọng Ole. Điều tôi muốn nói là bất kỳ HLV nào, đơn cử như tôi, Mark Hughes hay Steve Bruce đều nhận ra những vấn đề ở Old Trafford. Chúng tôi có thể đến và thay đổi bầu không khí theo hướng tích cực.

Bạn có thể khởi đầu bằng việc cho các cầu thủ chơi tự do hơn và trả họ về đúng vị trí sở trường. Ole đã làm tất cả những điều đó và sự khác biệt lớn đã được tạo ra.

Với những kết quả này, Ole đã đưa Man United tới một vị trí mới. Nhưng kể cả khi sự cải thiện được nhìn thấy rõ thì nó không đồng nghĩa với việc cậu ấy là người đúng đắn để nhận việc này vào mùa hè tới.

Rất dễ để thay đổi bầu không khí ở CLB nhưng công việc thật sự của một HLV Man United khó hơn nhiều. Đội bóng còn nhiều vấn đề về việc cải tổ phải làm trong 3 hay 4 năm tới để cạnh tranh với Man City, Liverpool và Tottenham cho danh hiệu vô địch”.


Video tổng hợp trận đấu Leicester 0-1 Man Utd:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X