Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Ince không chắc MU giữ được Pogba hè này

Thứ Ba 13/08/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince cho rằng tâm trí của Pogba đang không hoàn toàn nằm ở Man United và cầu thủ người Pháp vẫn có thể rời đội bóng ngay hè này.
Tương lai của Pogba đã bị đặt dấu hỏi suốt mùa hè này. Cuối cùng thì không có thương vụ nào hoàn tất khi kỳ chuyển nhượng hè ở Premier League khép lại. Tuy nhiên, Pogba đã được trao cơ hội xuất phát trong trận ra quân gặp Chelsea cuối tuần qua.

Ngôi sao người Pháp đã tạo được những đóng góp quan trọng khi kiến tạo cho Rashford và Daniel James lập công. Tuy vậy, huyền thoại Paul Ince cho rằng Pogba vẫn đang tìm đường rời khỏi sân Old Trafford.

Paul Ince không chắc MU giữ được Paul Pogba hè này hình ảnh

Paul Ince cho rằng Pogba vẫn muốn rời khỏi MU


“Trước trận đấu, tôi khá lo lắng về tình hình của Pogba và cách CĐV phản ứng hướng về cậu ấy. Pogba đã nói rằng cậu ấy muốn ra đi và tôi cũng tự hỏi CĐV sẽ làm gì với cậu ấy ở trận ra quân. Và Pogba coi như đã nợ các CĐV một lời xin lỗi khi mà cách họ tiếp đón cậu ấy là quá tốt.

Pogba có lẽ cũng hoài nghi về phản ứng mà cậu ấy sẽ phải nhận. Nhưng chúng ta phải khen ngợi các CĐV vì chứng kiến Pogba hành xử suốt mùa hè vừa qua khiến ai cũng thấy khó chịu.

Và cách tiếp đón này của các CĐV đã có ảnh hưởng tốt tới cách chơi của toàn đội. Bởi nếu họ tập trung la ó Pogba thì sẽ tạo ra một bầu không khí tiêu cực

Nhưng nhìn chung tâm trí Pogba vẫn không hoàn toàn nằm ở Man United. Bạn có thể nhìn thấy điều đó trong cách cậu ấy chơi trước Chelsea. Đôi khi cậu ấy lại thiếu tập trung. Có lẽ đầu óc cậu ấy đang nghĩ đến vụ chuyển nhượng mà thời hạn chỉ còn vài tuần nữa.

Không ai có thể tự tin rằng Pogba hạnh phúc ở Man United cho đến khi kỳ chuyển nhượng ở Tây Ban Nha hay Italy đóng cửa.

Man United sẽ lâm vào cảnh khốn đốn nếu mất Pogba. Họ không tìm được người thay thế vào lúc này. Thái độ của Pogba ở trận đấu với Chelsea đã tốt hơn trước. Nhưng dĩ nhiên cậu ấy phải chơi hết sức nếu muốn thuyết phục các đội bóng khác. Điều quan trọng là nếu không được rời khỏi Man United thì sau đó Pogba sẽ thi đấu thế nào”.

Real đưa ra quyết định cuối cùng vụ Pogba, đón tân binh 55 triệu euro
Chuyển nhượng Real Madrid từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba, đội bóng thành Madrid cũng đã chốt tân binh cuối cùng ở Hè 2019.
Vì lý do này MU tin tưởng có thể giữ chân Paul Pogba?
Tương lai Paul Pogba vẫn chưa được giải quyết, Real Madrid và Juventus vẫn theo đuổi tiền vệ này. Tuy nhiên, MU tự tin giữ chân ngôi sao người Pháp.
Pogba vẫn là cầu thủ hay nhất của MU, nhưng…
Theo Gary Neville, Paul Pogba vẫn là cầu thủ hay nhất của Manchester United song cần bỏ qua những vấn đề về chuyển nhượng để tập trung vào thi đấu.
100% NHM MU muốn nghe thông tin này từ Paul Pogba
Paul Pogba phát biểu sau trận MU vs Chelsea, cầu thủ người Pháp đã khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy vui mừng khi tuyên bố hạnh phúc ở Old Trafford.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X